Thị trường chững lại do chịu nhiều chi phối từ kinh tế, chính trị nhưng nhìn chung đà tăng trưởng vẫn được giữ ổn định.
>>> Xem thêm

Bị chi phối từ nhiều lĩnh vực, bất động sản được xem là ‘con gà’ mong manh và dễ dàng chịu tác động.
Giai đoạn hè thu vốn được xem là thời điểm bất động sản dậm chân, tháng 7 cô hồn gần như không công ty nào cho ra mắt dự án mới, và phải ròng rã vài tháng sau thị trường mới nhộn nhịp trở lại. Đây cũng là lúc giá đất lên nhanh chóng, câu hỏi có nên đổ tiền mua đất vào giai đoạn ‘bình ổn’ xem ra đã có câu trả lời.
Lý do duy nhất bạn nên đầu tư đất vào giai đoạn nó tưởng chừng tụt dốc nhất là bởi vì… giá rẻ. Thị trường chững, khách ít lại dẫn đến các công ty sẽ tăng cường các chương trình hậu mãi, chiết khấu tăng đồng thời điều chỉnh giá bán.
Chính những tác động này đã giúp cho giá đất các khu vực trở nên lý tưởng hơn bao giờ hết. Thế nhưng phần lớn các khách hàng đều ngại xuống tiền trong giai đoạn nhạy cảm, bới thế người ta mới có câu liều ăn nhiều.
DỰ ÁN NEW HỘI AN MANSION

Dự án New Hội An Mansion được xem là miếng bánh cứu cánh thị trường với ưu điểm khác biệt

Trong tháng 06, với những biến động về thị trường kinh tế, trật tự xã hội chắc chắn một điều giá đất toàn quốc sẽ có sự điều chỉnh. Thế nhưng, do quan ngại dư luận và thị hiếu đám đông các nhà đầu tư non trẻ kinh nghiệm sẽ khó có quyết định dứt khoát trong thời điểm này.
Việc đầu tiên của những ai quan tâm thị trường có lẽ là không nên hoảng sợ. Bởi dù sớm hay chiều, dù một hay vài năm thì tất cả có thể chắc chắn bất động sản vẫn ổn định theo chiều hướng tăng. Tất nhiên sẽ có những giai đoạn bậc thang tụt xuống hoặc giữ thăng bằng nhưng xét đoạn đường dài, nó vẫn giữ hướng đi lên.
Khi giá đất chưa chạm đỉnh và không có bất kì cái đỉnh nào để bất động sản chạm đến thì chiều hướng phát triển tăng vẫn sẽ được duy trì.
Đừng hoảng sợ, nghiên cứu kĩ lưỡng, chọn công ty tư vấn uy tín, cam kết chặt chẽ và đầu tư dứt khoát mới là điều các nhà đầu tư nên làm. E dè, sợ hãi và theo dư luận đám đông sẽ khó mang lại mức lợi nhuận bạn mong muốn, bởi khi đó nhà đất khu vực bạn nhắm đến không còn là cá biệt. Thậm chí, theo đám đông đổ xô đầu tư sẽ đẩy giá lên theo quy luật cung – cầu.
Trong bất kì lĩnh vực nào, nên xác định bản thân muốn gì trước và có dự phòng, nếu chưa chắc chắn cứ chậm rãi nhưng khi vuột cơ hội đừng vội dằn vặn mà lấy đó là bài học cho bản thân.

Minh Huy (Bất động sản miền Trung)

Đánh giá
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"