Gía bán rẻ nhất thị trường cộng với việc tập trung phát triển môi trường sống, tiện ích phục vụ đối tượng cư dân là trẻ em, dự án khu đô thị này rất được lòng các ông bố, bà mẹ bỉm sữa.

>>> Xem thêm

Trẻ em là nền móng phát triển của thời đại, thế hệ mới của tương lai và được xem là một trong những nhân tố thúc đẩy tiềm lực kinh tế. Thế nhưng các chủ thể này gần như không có được môi trường sống ưng ý trong thời kì đất đai chật hẹp như hiện nay. Ở Đà Nẵng, không chỉ trẻ em mà nhiều đối tượng khác như người già, người mất sức lao động… luôn được quan tâm, tạo những không gian sống tương thích.

Tuy nhiên đó chỉ là nỗ lực của chính quyền, trên thực tế do cạn kiệt nguồn quỹ đất cộng với mật độ cư dân ngày càng dày đặc, việc tạo ra các khu đô thị lý tưởng luôn là bài toán khó. Khó nhưng không phải không có, nếu chịu khó tìm hiểu các ông bố bà mẹ trẻ hoàn toàn có thể mang đến cho con cái của mình những mái ấm yên bình, có đầy đủ tiện ích tại các khu đô thị mới.

Các khu vui chơi được xây dựng nối tiếp giúp trẻ em có không gian riêng trong các dự án: Central Gate, An Phú Riverside

Đơn cử hiện tại có các khu đô thị như: Central Gate, giá bán chỉ trên dưới 600-700 triệu đồng, An Phú Riverside giá bán cũng ở mức như vậy, hay gần nhất sẽ có dự án đặt tại trạm thu phí QL1A với giá bán theo tin đồn cũng cực kì mềm dẻo.

Ngoài lợi thế về giá bán, các khu đô thị này còn có nhiều tiện ích sống xanh như: công viên cây xanh với diện tích rộng, quảng trường bên sông, vỉa hè rộng… Đối tượng phục vụ chính không chỉ là cư dân trưởng thành mà trẻ em cũng được xem là nhân tố đặc biệt được xem trọng. Các bài toán về việc phục vụ vui chơi, nhu cầu thể thao, giải trí… của lớp trẻ được giải quyết triệt để trong các khu đô thị mới.

Mật độ dân cư ở các đô thị này trong thời gian đầu vô cùng tinh giản, thế nhưng hệ thống điện nước, trường học từ mẫu giáo cho đến CĐ-ĐH đã hình thành sớm nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu cho tất cả. Các ông bố, bà mẹ bỉm sữa luôn đau đầu trong việc tìm kiếm một mái ấm lý tưởng cho con cái của họ thế nhưng các vấn đề về kinh tế, thông tin… là rào cản khiến họ mãi không tìm được bến đỗ ưng ý cho cả gia đình.

Nhà ở là mơ ước của nhiều cặp vợ chồng trẻ

Trong các dịp lễ như Quốc tế thiếu ni, các phụ huynh thường đua nhau tặng quà giá trị cho con trẻ nhưng quên mất rằng, điều các em cần là môi trường sống lành mạnh – hạnh phúc, thứ gắn kết trái tim các con với bố mẹ. Và việc tìm kiếm một đô thị đáp ứng được các yêu cầu sinh sống cho mọi thành viên trong gia đình chính là điều nhiều ông bố bà mẹ cần làm ngay lúc này.

Bạn mong muốn con mình được sinh sống ở một vùng đất lý tưởng để phát triển được cả ở thể lực và trí tuệ? Liên hệ hotline để được hỗ trợ thông tin kịp thời và đầy đủ nhất.

Châu Kì (Bất động sản Miền Trung)

5/5 - (1 bình chọn)
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"