Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê phòng hội nghị, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và hợp lý để có thể đáp ứng mọi nhu cầu chuyên biệt của quý khách hàng.
1. Dịch vụ cho thuê phòng hội nghị luôn đảm bảo chất lượng
1.1. Địa điểm
Tọa lạc tại số 30 Nguyễn Hữu Thọ, cách sân bay Đà Nẵng 1km, phòng hội nghị tại Tòa Nhà Đường Việt đã khẳng định được vị thế trung tâm Đà Nẵng số 1 của mình giữa hàng loạt các địa điểm cho thuê phòng hội nghị khác trong thành phố.
Sở hữu mặt tiền ngay vòng xuyến ngã 6 với đường sá thông thoáng, làn đường rộng rãi sẽ là địa điểm lý tưởng cho việc di chuyển dễ dàng, đảm bảo lưu thông thuận lợi và không bao giờ xảy ra tình trạng kẹt xe, ách tắc tại khu vực này.
1.2. Vị trí
Phòng hội nghị được bố trí tại tầng 11 của Tòa Nhà Đường Việt, sở hữu tầm nhìn không giới hạn, ôm trọn cảnh quan thành phố.
Việc di chuyển từ tầng 01 đến tầng 11 trong tòa nhà không mất thời gian chờ đợi quá lâu, được hỗ trợ bởi hệ thống thang máy hiện đại, đáp ứng tốc độ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tối đa an toàn cho quý khách hàng.
1.3. Sức chứa và không gian phòng hội nghị
Phòng hội nghị được cho thuê có diện tích đạt tiêu chuẩn của một phòng hội nghị lớn với diện tích lên đến 220m2, sức chứa khoảng 100 – 150 người.
Khoảng cách giữa trần và sàn của căn phòng đủ cao giúp tạo hiệu ứng nhìn rộng và rất thoải mái.
Được đồng bộ thiết kế cấu trúc của tòa nhà, phòng hội nghị được bao bọc bởi kính cường lực 1 chiều màu xanh có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ và hưởng trọn ánh sáng tự nhiên.
Bàn và ghế trong phòng được trang bị với những nội thất khác tạo nên một không gian chuyên nghiệp, tinh tế và sang trọng cho hội nghị của quý khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi có thể linh hoạt sắp xếp và bài trí theo mọi yêu cầu quý khách đặt ra: Từ mô hình rạp hát, chữ U, lớp học, Conference, rỗng ở giữa…cho đến các hình thức phù hợp với phong thủy như bố trí bàn họp/hội nghị kiểu hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ…
1.4. Cơ sở vật chất và tiện ích đầy đủ
Khi thuê phòng hội nghị tại Tòa nhà Đường Việt, quý khách hàng sẽ được sử dụng các trang thiết bị, cơ sở vật chất và tiện ích như sau:
- Hệ thống máy chiếu đời mới, màn hình LED sắc nét, khoảng cách nhìn phù hợp.
- Rèm cửa chống nắng nóng, cản sáng đảm bảo phù hợp cho công tác thuyết trình.
- Hệ thống âm thanh đáp ứng tốt các chức năng chuyên biệt, tín hiệu âm thanh truyền đi hiệu quả.
- Hệ thống ánh sáng được lắp đặt thông minh, phù hợp với mọi chương trình.
- Hệ thống điều hòa 02 chiều hiệu suất cao mang lại không gian mát lạnh.
- Wifi miễn phí, đường truyền kết nối tốc độ cao, không bị nhiễu sóng.
- Văn phòng phẩm: Bút viết, bút chiếu…
- Có bãi đỗ xe cho khách hàng và camera giám sát đảm bảo an ninh.
- Có các thiết bị phòng cháy và lối thoát hiểm riêng.
- Khi cần hỗ trợ, bộ phận dịch vụ khách hàng sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ.
- Ngoài ra, chúng tôi sẽ cung cấp thêm dịch vụ teabreak, tiệc trưa, in ấn tài liệu…nếu quý khách hàng có nhu cầu.
2. Báo giá cho thuê phòng hội nghị tại trung tâm Đà Nẵng
CHỈ VỚI 2 TRIỆU/BUỔI SỨC CHỨA LÊN ĐẾN 100 NGƯỜI
Chúng tôi cam kết là địa điểm cho thuê phòng hội nghị tại trung tâm Đà Nẵng có mức giá ưu đãi tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Là đơn vị hàng đầu tại Đà Nẵng trong lĩnh vực cho thuê phòng hội nghị, hội thảo và phục vụ hơn 200 khách hàng cá nhân, doanh nghiệp từ mọi lĩnh vực… Chúng tôi cho rằng, quý khách hàng hoàn toàn có thể tin cậy và quyết định lựa chọn thuê phòng hội nghị tại Tòa Nhà Đường Việt, ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng là nơi tổ chức chương trình chuyên nghiệp và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ cho chúng tôi qua số hotline 0935 644 552 (Ms.NA) để được tư vấn thông tin chi tiết và cụ thể.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!