Đại dịch Covid-19 đã khiến cho nhiều nhà đầu tư phải lao đao và chịu nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng. Ở thời điểm hiện tại, vấn đề hậu covid, nên đầu tư phân khúc nào để kiếm lời đang rất được quan tâm. Tìm hiểu  xu hướng đầu tư an toàn và mang lại nhiều lợi nhuận qua bài viết dưới đây.

3 lực đẩy lớn giúp phục hồi thị trường bất động sản sau covid

4-kinh-nghiem-dau-tu-bat-dong-san-sieu-dinh-ban-khong-nen-bo-lo-1
Hậu covid thị trường bất động sản được đánh giá sẽ bùng nổ với 3 lực đẩy lớn

Để giúp khởi sắc nền kinh tế đóng băng trong những tháng đại dịch; Chính phủ có thể sẽ tung ra hàng loạt các gói hỗ trợ tăng trưởng. Những gói đầu tư này sẽ kích thích nền kinh tế, thúc đẩy niềm tin cho thị trường chứng khoán. Theo đó, khi thị trường chứng khoán tăng trưởng trở lại sẽ kéo theo dòng tiền lớn đổ vào thị trường địa ốc.

Tiếp đó, Chính phủ có thể sẽ tung ra các chính sách tài khóa và tiền tệ nhằm ổn định và phát triển kinh tế. Thông qua việc tăng lượng tiền lưu thông trên thị trường, lãi suất huy động tại các ngân hàng sẽ giảm mạnh. Tác động này khiến dòng tiền từ ngân hàng chảy mạnh sang các kênh đầu tư như BĐS và chứng khoán.

Thứ ba, sau một thời gian dài các hoạt động bị chậm lại vì giãn cách xã hội, khi dịch bệnh được kiểm soát. Để vực dậy doanh thu và lợi nhuận, nhiều chủ đầu tư sẽ tung ra hàng loạt dự án với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đây được xem là cơ hội mua nhà giá rẻ, sát với giá trị thực của nhiều người.

Xu hướng đầu tư bất động sản hậu covid 

Covid-19 khiến thói quen người dùng thay đổi, do đó, các sản phẩm bất động sản cũng phải thích ứng thay đổi theo; hướng đến sự phát triển bền vững. Đặc biệt là các loại hình bất động sản biển khi dịch bệnh phải giãn cách khiến nhiều hoạt động trì trệ, khó khăn. Tuy nhiên, bất động sản ven biển gặp khó khăn ở hiện tại chỉ mang tính ngắn hạn. Trong thời gian tới đây chính là xu hướng được giới đầu tư bất động sản chú trọng.

Theo đó nhu cầu về mảng thị trường này là cực kỳ lớn, trong khi đó nguồn cung hiện tại vẫn chưa nhiều. Nếu biết nắm bắt và tận dụng cơ hội thì đầu tư bất động sản biển chắc chắn sẽ đem lại nguồn lợi lớn.

Dự án Coco Aqua Riverside – điểm đến đầu tư hấp dẫn sau Covid

Vị trí địa lý thuận lợi 

Dự án do Tập đoàn Việt Nam Hà Thành là chủ đầu tư với hơn 10 năm kinh nghiệm và 81 dự án trên khắp Việt Nam. Bên cạnh đó, dự án điểm nổi bật thu hút nhiều nhà đầu tư như nằm trên 1 vị trí kim cương đắc địa tọa lạc tại cửa ngõ phía Miền Trung Quảng Nam. Bao quanh là rất nhiều resort nghỉ dưỡng, các bãi tắm cùng với khu sinh thái và các cụm đô thị sầm uất. Đặc biệt, vị trí này sở hữu mặt tiền đắc địa của view sông Cổ Cò cách đó không xa khoảng 400m là biển Thống Nhất. Đây là nơi được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là vùng đất “Rồng” để an cư, lập nghiệp. Cư dân có thể dễ dàng lưu thông thuận tiện đến các vị trí như: siêu thị, bến xe,  trường học,…

khu-do-thi-an-phu-buon-ma-thuot-5Dự án nhà phố và biệt thự Coco Aqua Riverside

Tiện ích dự án 

Dự án Coco Aqua Riverside được thiết kế mang đến cho cư dân sự tiện nghi, hiện đại nhất. Với các quy hoạch trong dự án như: trường học, trung tâm thương mại, công viên … nhằm mục đích đưa lại những dịch vụ tốt nhất cho cư dân. Đáp ứng mọi loại nhu cầu của khách hàng về đời sống sống, sinh hoạt, nghỉ ngơi và giải trí. Để cư dân có thể tận hưởng không gian sinh thái tối đa; dự án Coco Aqua Riverside với thiết kế so le độc đáo. Giúp cho không gian có nhiều mặt thoáng, đón nắng gió trong lành từ các công viên cây xanh. Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật mà chỉ có tại Coco Aqua Riverside. Tất cả những điều nói trên, cho thấy đây là một trong những dự án VÀNG và rất tiềm năng. 

Nếu bạn là một nhà đầu tư và chưa biết hậu covid, nên đầu tư phân khúc nào thì hãy tìm hiểu về dự án Coco Aqua Riverside. Để nâng tầm giá trị cuộc sống cho gia đình bạn; và có một môi trường sống hiện đại, tiên nghi.

Đánh giá
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"