Việc kết nối hai cụm đô thị phường Điện Dương và Điện Nam, tiềm năng kích hoạt việc hình thành khối “Đại đô thị du lịch hàng đầu thị xã Điện Bàn” sẽ sớm được hình thành, góp phần nâng tầm khu vực trên mọi phương diện.

Động lực hình thành Đại đô thị quốc tế quy mô hàng đầu tại thị xã Điện Bàn

Điện Dương và Điện Nam được biết là 2 phường phát triển nhất của thị xã Điện Bàn, hội tụ đại đa số các doanh nghiệp kinh tế, tài chính, xuất nhập khẩu trong nước và quốc tế, công nghệ với tổng số các doanh nghiệp đang hoạt động lên đến hơn 1.000 công ty.

Việc thúc đẩy trục liên kết giao thông, kết nối hai phường đóng vai trò quan trọng trong việc đình hình”Đại khu đô thị du lịch” của thị xã Điện Bàn. Thực tế, Điện Bàn những năm gần đây đã trở thành “phố Nam” của thành phố Đà Nẵng với các điểm tập trung nhiều khách du lịch như The Point, Nam An, The Nam Hai Resort…. Tổng số lượng khách du lịch đổ về khu vực này rất đông, lên đến hơn 10.000 người hàng năm.

Ngoài ra, dọc tuyến sông Cổ Cò còn được quy hoạch nhiều cây cầu khác, kết nối các khu đô thị ven sông với nhau. Khi cầu Nghĩa Tự hoàn thành xây dựng sẽ kết nối các cụm đô thị với nhau, tiềm năng hình thành “Đại đô thị du lịch hàng đầu Quảng Nam” sẽ sớm được kích hoạt, góp phần nâng tầm khu vực trên mọi phương diện.

Tâm điểm kết nối liên vùng đầy tiềm năng

Theo quy hoạch, cầu Nghĩa Tự kết nối phường Điện Dương và phường Điện Nam sẽ được xúc tiến vào đầu năm 2023, bắt đầu ở khu đô thị X3 Aqua Complex nối sang khu đô thị Rosa Luxury Villas. Trục đường Lạc Long Quân – cung đường huyết mạch bậc nhất Điện Dương, nối trục đường Trường Sa và đường Trần Thủ Độ. Việc mở rộng cầu Nghĩa Tự tạo thành mạch giao thông thuận lợi, lưu thông hàng hoá và dịch vụ.

Trước đó, UBND tỉnh Quảng Nam đã phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình cầu Nghĩa Tự (phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn); tổng mức đầu tư 315 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng hơn 131 tỷ đồng. Nguồn vốn đầu tư dự án từ ngân sách tỉnh, thời gian thực hiện từ năm 2022 – 2025. Chủ đầu tư là Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh. Dự kiến cầu được khởi công xây dựng vào đầu năm 2023. 

Có thể nói, khi cầu xây dựng hoàn thành sẽ bức phá đẩy mạnh thị trường bất động sản khu vực nơi đây. Đặc biệt, khu đô thị X3 Aqua Complex sẽ được hưởng lợi sinh lời từ chính cây cầu ngay cạnh dự án.

Dự án X3 Aqua Complex với đa dạng sản phẩm, đặc biệt có các sản phẩm ven sông Cổ Cò, đáp ứng được thị hiếu của giới đầu tư. Sản phẩm được chào bán với giá 14 – 18 triêu/m2.

Khách hàng quan tâm khu đô thị X3 Aqua Complex vui lòng liên hệ:

BẤT ĐỘNG SẢN MIỀN TRUNG

Hotline: 0935.644.552

5/5 - (4 bình chọn)
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"