Sau thời gian khá im ắng từ tháng 6/2018, thị trường bất động sản Đà Nẵng – Quảng Nam bổng trở nên nóng trở lại. Số lượng khách giao dịch khá nhiều, đặc biệt khu vực Nam Đà Nẵng – Bắc Hội An.

Sau đâu, Bất động sản Miền Trung xin chia sẻ bảng giá Top 10 dự án được giới đầu tư săn lùng.

Đà Nẵng tự hào khi được thiên nhiên ưu đãi cho cảnh sắc tuyệt đẹp với những bãi biển dài thơ mộng và dòng sông Cổ Cò hiền hòa xanh mát nối liền Đà Nẵng và phố cổ Hội An. Sông Cổ Cò được xem là một trong những giai thoại lịch sử hào hùng và di sản văn hóa được lưu giữ, phát triển cho đến tận bây giờ, thể hiện cuộc chuyển mình đầy mạnh mẽ trong sự phát triển kinh tế của Thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

Trải qua thời gian và chiến tranh tác động, nhiều đoạn sông bị bồi lấp khiến cho việc giao thương buôn bán tấp nập qua dòng sông Cổ Cò ngày nào bị gián đoạn. Với mong muốn tái sinh dòng sông Cổ Cò, lãnh đạo của hai địa phương đang quyết tâm đẩy mạnh dự án khơi thông sông Cổ Cò nhằm phát triển du lịch sông nước, kết hợp với du lịch biển đã dần tạo nên một quần thể du lịch khép kín.

Song song với lộ trình khơi thông sông Cổ Cò, nhiều nhà đầu tư nhạy bén đã rót hàng nghìn tỷ đồng vào các dự án sân golf, khu vui chơi giải trí, resort nghỉ dưỡng và các khu đô thị sinh thái hai bên bờ sông. Biến vùng đất bồi “lột xác” trở thành một vùng du lịch, nghỉ dưỡng, an cư hấp dẫn bậc nhất khu vực Nam Đà Nẵng.

Chính vì nhận thấy được tiềm năng to lớn, giới đầu tư bất động sản đã mạnh tay hơn và hứa hẹn cơ hội sinh lời bền vững cho khách hàng.

Tăng Li Na (Bất động sản Miền Trung)

5/5 - (1 bình chọn)
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"