Công ty TNHH Đại Việt vừa chính thức ra thông báo về việc gia hạn thời gian công chứng chuyển nhượng QSDĐ đới với dự án khu dân cư mới Bình An 2.

Dự án Bình An 2 được mở bán với tên thương mại là Finsion Complex City vào tháng 8 năm 2018, thời gian dự kiến ra sổ vào tháng 9 năm 2019. Dự án thuộc khu đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc, Quảng Nam.

Phối cảnh dự án Sunview - Ảnh 8
Phối cảnh dự án Finsion Complex City

Tuy nhiên trong quá trình thực hiện, có một số nguyên nhân khách quan ảnh hưởng đến tiến độ giải phóng mặt bằng, lập hồ sơ xin giao đất và thay đổi điều chỉnh quy hoạch (1/2000) nên thủ tục xin cấp giấy chứng nhận QSDĐ cho quý khách hàng bị chậm trễ.

Chính vì vậy, nên chủ đầu tư cần có thêm thời gian để hoàn thiện dự án theo yêu cầu của nhà nước. Với lòng chân thành, chủ đầu tư đã gởi lời xin lỗi đến từng khách hàng qua thông báo số 525/TB-ĐV.

Cụ thể thông báo như sau:

Bất động sản Miền Trung sẽ cập nhật liên tục tiến độ, giá bán dự án An Phú Riverside cũng như các dự án khác của khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam, quý độc giả chú ý theo dõi.

Đánh giá
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"