Tuyến đường Võ Như Hưng hoàn thiện mở rộng giúp việc giao thông, đi lại giữa hai phường Điện Dương và Điện Nam Trung thuận lợi hơn nhiều.

Trong thời gian qua, BQLDA đầu tư xây dựng TX Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) Đã triển khai công trình nâng cấp, mở rộng đường Võ Như Hưng dài 2km. Đây là tuyến đường huyến mạch nối từ Tỉnh lộ 607A (ngay chợ Điện Nam Trung) đi về phường Điện Dương (TX Điện Bàn). Nơi đây là con đường giao thông chính, độc đạo của người dân trong phường, nhưng lại bị eo hẹp, xuống cấp trầm trọng trong những năm gần đây.

Chính vì điều này, người dân luôn mong muốn con đường sớm được hoàn thiện, để thay đổi khung cảnh khu vực cũng như tạo một sự đột phá về mặt đô thị. Đáp ứng mong muốn của người dân, chính quyền đã tiến hành thi công và hoàn thiện, tạo nên con đường nhựa 7,5m và vỉa hè mỗi bên 2m. Kể từ đây, người dân không còn phải chịu cảnh nắng bụi mù trời, hay mưa đọng nước.

Dự án nâng cấp và mở rộng tuyến đường Võ Như Hưng là dự án trọng điểm về phát trển đô thị của TX Điện Bàn. Đây được hỗ trợ nguồn vốn từ tiền thu sử dụng đất của các dự án trong đô thị mới Điên Nam – Điện Ngọc.

Hiện nay, con đường đã hoàn thiện sớm hơn dự kiến. Từ ngày đó, việc đi lại giao thương giữa phường điện Nam Trung và Điện Dương vô cùng thuận lợi và dễ dàng hơn. Cuộc sống người dân được cải thiện đáng kế, đồng thời vẽ lên một bức tranh tươi sáng và khang trang hơn hẳn.

Ông Nguyễn Văn Bình chia sẻ: “Nhà tui sinh sống ở đây từ thủa xa xưa đến chừ. Mấy năm trở lại đây, đường hư hại đi lại khó khăn, ai ai cũng mong chờ việc cải tạo xây dựng lại đường Võ Như Hưng.” Người dân nơi đây hết sức vui mừng và thầm cảm ơn chính quyền đã luôn quan tâm đến đời sống của dân.

Đánh giá
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"