Bộ ảnh Đà Nẵng của những năm trước 1975 khiến người xem thổn thức khi nhìn thấy khung cảnh thành phố những ngày tháng xa vắng.

Xã hội phát triển kéo theo những thay đổi về nếp sống đô thị, Đà Nẵng là một trong những minh chứng rõ rệt nhất. Trong nửa thập kỉ kể từ ngày giải phóng, Đà Nẵng được xem là thành phố đáng sống nhất Việt Nam với chất lượng cuộc sống hàng đầu.

Được thiên nhiên ban tặng cho lợi thế địa lý, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cộng với chiến lược phát triển bền vững của chính quyền, Đà Nẵng nhanh chóng có mặt trong top thành phố đáng đến nhất khu vực. Tuy nhiên, đô thị hóa cũng mang đến những điều mà những ai hướng về cuộc sống bình dị luôn khắc khoải.

Cũng vì thế mà khi bộ ảnh về Đà Nẵng xưa được trang Architect via Crazy chia sẻ đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với người xem, đặc biệt là với cư dân Đà Nẵng, những người gắn liền với thành phố từ những thời xa vắng.

Cùng xem qua bộ ảnh này dưới đây.

Đà Nẵng của ngày xưa đẹp quá: Bộ ảnh khiến tất cả nhớ về tháng ngày trong trẻo! - Ảnh 1

Nguồn ảnh:  Architect via Crazy

5/5 - (1 bình chọn)
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"