Khi nền kinh tế Đà Nẵng đang có nhiều bước chuyển biến tích cực thì sự ra đời của hàng loạt công ty là điều tất yếu. Thời gian gần đây, nhu cầu cho thuê văn phòng để mở công ty trở nên phổ biến. Văn phòng cho thuê giá rẻ, thiết kế đẹp cùng không gian mở được nhiều công ty quan tâm.

Để đáp ứng được nhu cầu hiện tại, nhiều tòa nhà cao tầng mọc lên ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng.  Nguồn cung thị trường văn phòng cho thuê Đà Nẵng quý I và quý II năm 2019 tăng trưởng nhẹ. Từ đây, lựa chọn của khách hàng càng phong phú. Trong đó, tòa nhà cho thuê Indochina Riverside Tower vẫn là văn phòng cho thuê hạng A.

Văn phòng cho thuê Đà Nẵng - Anh 1
Tòa nhà Kim Phong Group cho thuê chỉ với giá 13 USD/m2/tháng, hoàn toàn miễn phí nước, wifi, nhân công vệ sinh…

Bất động sản Miền Trung xin tổng hợp danh sách các toà nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng với giá rẻ:

Diện tích linh hoạt từ 20m2 – 50m2, 100m2 – 150m2 – 200m2 – 250m2 – 300m2 – 400m2 – 500m2 – 1000m2 hoặc rộng hơn.

Dịch vụ và tiện ích:

Các tòa nhà chuẩn văn phòng cho thuê trang bị đầy đủ hệ thống thang máy, điện nước, điều hòa, đèn chiếu sáng hoàn thiện, hệ thống PCCC đạt chuẩn, máy phát điện dự phòng, tầng hầm đỗ xe diện tích lớn, view đẹp. Hệ thống an ninh 24/24 với hệ thống camera giám sát.

Giá thuê tham khảo chỉ từ 135.000 đồng/m2/tháng đến 360.000 đồng/m2/tháng tùy vị trí cũng như độ mới cũ, to nhỏ của mỗi tòa nhà.

Với đội ngũ thiết kế và thi công văn phòng chuyên nghiệp, công ty chúng tôi hi vọng mang lại cho quý khách một dịch vụ trọn gói với chi phí thấp nhất.

Để nhận được báo giá chính xác và tư vấn nhanh chóng hoàn toàn miễn phí, tiết kiệm thời gian cho Quý khách hàng.

Liên hệ bdsmientrung.com.vn

Đánh giá
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"