Kể từ ngày chào thị trường dự án Grandriver City đến nay chỉ hơn 1 tuần, giỏ hàng gần như đã full khách hàng đặt cọc. Vậy điều gì làm cho dự án Grandriver City trở thành tâm điểm của giới đầu tư?

Xem thêm >>>

Công ty Cổ phần Kim Phong là đơn vị phát triển độc quyền dự án Grand River City. Dự án được công bố vào những ngày cuối tháng 09, khi thị trường gần như khô cạn về quỹ đất dọc tuyến đường ven biển từ Đà Nẵng về Hội An, Grandriver City trở thành điểm nổi bật tỏa sáng thu hút giới đầu tư.

Với giá cả phù hợp chỉ 7,8 triệu/m2, Grandriver City được giới đầu tư đánh giá đây là con số cực kỳ hấp dẫn. Khi thị trường bất động sản Nam Đà Nẵng đang trở nên dần khan hiếm. Dự án với mức giá hấp dẫn đã chiếm trọn tình cảm của khách hàng.

Hình ảnh thực tế dự án Grand River City _ Ảnh 2
Một góc nhìn thực tế của dự án Grand River City

Hơn nữa, dự án sở hữu ngay mặt tiền sông Cổ Cò – con sông được quy hoạch thành tuyến đường thủy du lịch từ Đà Nẵng về Hội An và ngược lại. Dòng sông hứa hẹn sẽ trở thành nơi sầm uất, nhộn nhịp. Kèm theo đó, quyết định nạo vét sông Cổ Cò đã được Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam phê duyệt vào tháng 3/2018 với vốn đầu tư lên đến 850 tỷ đồng. Đến thời điểm hiện tại, dòng sông Cổ Cò đã được nạo vét đến Điện Ngọc, ngay sau dự án Ngọc Dương Riverside.

Một điều vô cùng hấp dẫn mà không phải dự án nào có thể sở hữu được, chính là phía đối diện với Grandriver City là dự án Thiên đường Cổ Cò của tập đoàn Tuần Châu. Đây là tập đoàn vô cùng uy tín và đã thành công khi xây dựng mô hình vịnh Hạ Long.

Chỉ sau hơn 1 tuần công bố, 80% sản phẩm đã được khách hàng đặt cọc, tín hiệu này cho thấy thị trường nhà đất chính thức sôi động trở lại sau thời gián 7 tháng đầu năm khan hiếm sản phẩm.

Phối cảnh dự án Grand River City - Ảnh 1

Với mục đích xây dựng Grand River City thành khu đô thị du lịch, thương mại và nghĩ dưỡng dọc tuyến đường thủy du lịch, chủ đầu tư đã thiết kế chiều ngang của nền đất liền kề là 6m, biệt thự là 10m, cùng chiều dài linh động 18m, 19m và 20m. Diện tích phù hợp, thanh toán linh hoạt, vị trí đại lợi bao vây bởi khu công nghiệp, chợ, ngân hàng, trường học… đã giúp Grandriver City đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống của cư dân. Hệ thống hạ tầng đang gấp rút hoàn thiện bởi ngoài áp lực cam kết với khách hàng, khu đô thị này còn bị áp lực bởi chính khu dân cư hiện hữu gần đó, việc đẩy nhanh tiến độ hạ tầng giúp chủ đầu tư khéo léo quảng bá hình ảnh tích cực với tất cả.

Minh Toàn (Bất động sản Miền Trung)

Đánh giá
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"