Chuỗi đô thị vệ tinh giúp hình thành không gian đô thị chung Quảng Nam – Đà Nẵng đang được đầu tư hạ tầng nghiêm túc giúp đẩy nhanh tiến độ đô thị hóa khu vực này.

Đà Nẵng – Quảng Nam đang thúc đẩy tiến độ đô thị hóa vùng ven nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống đồng thời giúp người dân khai thác được các tài nguyên mà khu vực đang có. Riêng tại khu vực liền kề Đà Nẵng – Quảng Nam như Điện Bàn, Hội An… các khu đô thị mới được phê duyệt và đầu tư nghiêm túc góp phần tạo nên bức tranh đô thị hoàn mỹ nhất khu vực.

Việc Đà Nẵng nhanh chóng trở thành đô thị đáng sống trong cả nước khiến nhiều địa phương xem đây là điển hình cần nhân rộng. Và ‘người anh em’ Quảng Nam tất nhiên phải tận dụng cơ hội để bức phá cùng Đà Nẵng tạo thành khu vực hấp thụ xung lực mạnh mẽ nhất miền Trung.

Lãnh đạo Thành ủy Đà Nẵng tặng quà lưu niệm cho Lãnh đạo Tỉnh ủy Quảng Nam trong hội nghị triển khai xây dựng không gian đô thị chung

Mới đây, các dự án khu đô thị giá rẻ đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường, riêng tại vùng Điện Bàn, các dự án đô thị kiểu mẫu với mức giá dưới 700 triệu đồng/ nền đã tạo nên cơ hội an cư cho nhiều gia đình trẻ.

Finsion Complex City được Kim Phong Land và Bất động sản miền Trung giới thiệu đến thị trường là một trong những lựa chọn lý tưởng đó. Mức giá dự kiến 630 triệu đồng/ nền của dự án này mở rộng đối tượng khách hàng, không chỉ đầu tư tốt, Finsion Complex City còn hướng đến khách có nhu cầu an cư.

Được bao vây bởi hàng loạt tiện ích hiện hữu như: Khu công nghiệp, chợ, hệ thống giáo dục từ mầm non đến Đại học, ngân hàng, các khu mua sắm… và đặc biệt chỉ cách Đà Nẵng khoảng 15 phút di chuyển, Finsion Complex City được xếp vào top các khu đô thị mới đáng sống nhất Đà Nẵng – Quảng Nam.

Du an Finsion Complex City
Một góc đường thuộc dự án khu đô thị Finsion Complex City

Du an Finsion Complex City
Hạ tầng là điểm mạnh của các dự án vùng ven

Việc đầu tư xây dựng Finsion Complex City hay các dự án trước đó như An Phú Riverside, Central Gate… đã tạo đòn bẩy cho không gian đô thị chung Đà Nẵng – Quảng Nam chạy nhanh về đích.

Qúy khách hàng cần thông tin tư vấn các dự án rẻ nhất trên thị trường hiện nay, nằm trong không gian đô thị chung Đà Nẵng – Quảng Nam, hãy gọi hotline: 0935.644.552

5/5 - (1 bình chọn)
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"