Đầu năm 2018, dự án An Phú Riverside cực kỳ HOT trong giới đầu tư bất động sản. Vậy những yếu tố nào đã khiến cho An Phú Riverside trở nên HOT như vậy? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số điểm mạnh của dự án này nhé!

Khu đô thị An Phú Riverside - bdsmientrung.com.vn - Ảnh 2

Thứ nhất, chủ Đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính mạnh

Công ty An Dương đã triển khai rất nhiều dự án trước đây như: Seaview, Đại Dương Xanh (Blue Ocean), Central Gate (DRG Complex City)… Trong đó, dự án Seaview đã hoàn thành đúng tiến độ và bao giao sổ cho khách hàng vào cuối năm 2017. Dự án Đại Dương Xanh và Central Gate đang trong quá trình hoàn thiện hạ tầng, khách hàng đã tái đầu tư và sinh lời.

Thứ hai, An Phú Riverside sở hữu vị trí vô cùng đắc địa

Dự án Khu đô thị An Phú Riverside sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, mặt tiền sông Cổ Cò huyền thoại thơ mộng, uốn lượn từ Đà Nẵng đến Hội An, lại tiếp giáp Thiên đường Cổ Cò đang tái khởi động – nơi được mệnh danh là Cocobay thứ 2 của Đà Nẵng và Quảng Nam.

  • Nạo vét sông Cổ Cò: Dòng sông du lịch Cổ Cò hiện đang được khơi thông khoản giữa Đà Nẵng và Hội An. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để đầu tư khu vực đất nền ven sông Cổ Cò này ngay hôm nay.
  • Thiên Đường Cổ Cò: Tái khởi động khu vui chơi, văn hóa, giải trí, nghỉ dưỡng và đô thị sinh thái Thiên Đường Cổ Cò (gọi tắt khu Thiên Đường Cổ Cò) với quy mô 39,2 ha, hứa hẹn trở thành điểm nhấn du lịch không chỉ của Quảng Nam mà còn của cả miền Trung.
Khu đô thị An Phú Riverside - Ảnh 7
Quy hoạch Thiên đường Cổ Cò – nới được mệnh danh là Cocobay thứ 2 của Đà Nẵng và Quảng Nam

Thứ ba, An Phú Riverside được quy hoạch đồng bộ

Dự án được quy hoach hiện đại với khu nhà ở gồm các khu chung cư cao cấp, căn hộ, biệt thự liền kề, khu cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, phố chợ trung tâm. Dự án hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cả về kiến trúc và cảnh quan khi chủ đầu tư xây dựng hệ thống khuôn viên cây xanh, tạo ra môi trường sống thông thoáng xen kẽ giữa công viên cây xanh và cơ sở hạ tầng xây dựng, khu vui chơi giải trí.

Thứ tư, An Phú Riverside là dự án đầu tiên quanh Thiên đường Cổ Cò

Dự án An Phú Riversdie đối diện Thiên đường Cổ Cò, là dự án đầu tiên tiếp giáp Thiên đường Cổ Cò. Xung quanh An Phú Riverside là những dự án sắp được triển khai và mở bán sau, chắc chắn khách hàng đầu tư dự án này sẽ sinh lời.

Đánh giá
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"