Các nhà đầu tư xem bất động sản là miếng bánh vàng ăn không bao giờ hết nhưng chỉ cần một tin đồn xấu được tung ra, nhiều trong số họ chấp nhận ‘ăn chậm’ một chút.

Bạn không phải là một nhà đầu tư nuôi gà đẻ trứng, kinh nghiệm thị trường non nớt, khả năng nhận định hạn chế thì tuyệt đối đừng tin những tin tức không rõ đầu cuối từ dư luận. Một người đơn thuần dành dụm tiền tích góp để sở hữu một mảnh đất nhỏ trong các khu đô thị và tiếp tục cày cuốc để chuẩn bị kinh tế cho việc cất dựng nhà cửa thì điều quan trọng nên quan tâm chỉ đơn giản là: giá cả.

Gía đất leo thang và hiển nhiên theo quy luật thị trường sẽ còn tăng trong vài năm tới, trong cơn lốc của việc sốt đất, các tin đồn dạng vỡ bong bóng được truyền tay trên mạng xã hội nhằm tác động đến giá bán, tuy nhiên, cách làm này không mang lại kết quả như mong đợi. Thị trường chững lại, nhà đầu tư e dè, chủ đất dậm chân chờ đợi thị trường nóng trở lại, giá đất vì thế không tăng – không giảm tuy nhiên theo thời gian lại có sự nhích lên do hạ tầng ngày càng hoàn thiện.

Gía đất chông chênh trong thời gian ngắn khiến nhiều nhà đầu tư e dè

Đất trong các khu dự án luôn là tâm điểm của không chỉ giới đầu tư mà với bản thân những người có nhu cầu an cư, đất dự án là lựa chọn an toàn nhất. So với đất lẻ, đất dự án có nhược điểm về giá bán và đôi khi là cả vị trí, xa khu trung tâm hoặc phải chờ đợi thời gian hoàn thiện. Thế nhưng các lô đất nền dự án lại mang đến hàng loạt lựa chọn khi linh hoạt diện tích, quy hoạch đồng bộ, tạo không gian đô thị trật tự với cư dân mới hoàn toàn.

Đất trong dự án chịu tác động lớn từ thị trường, nhu cầu khách hàng tăng các sản phẩm đất nền này hiển nhiên có sự điều chỉnh về giá đi cùng với việc đầu tư nghiêm túc về hạ tầng. Thời gian gần đây, vùng ven Nam Đà Nẵng và Tây Bắc Đà Nẵng, các dự án mới được chính quyền đặc biệt chú trọng, nhằm thúc đẩy quá trình đô thị hóa, tham vọng một lần nữa tạo nên ‘quận 3 Đà Nẵng’ từ khu vực tiềm năng trở thành giá trị bậc nhất.

Du an Finsion Complex City
Nếu bạn cần mua đất xây nhà thì ngoài các yếu tố vị trí, hạ tầng… điều duy nhất đáng bận tâm chỉ là giá bán

Nhà đầu tư cần thông tin và đánh giá từ dư luận để đảm bảo sự an toàn trong khi đó khách hàng an cư muốn nhanh chóng có một chốn đi về, chần chừ đồng nghĩa với việc để đồng tiền trượt giá theo thời gian.

Nếu bạn cần một mái ấm sinh hoạt với các tiện ích hiện hữu, mức giá hợp lý và hạ tầng hoàn thiện có thể xây dựng nhà ở ngay, có thể truy cập vào đây hoặc gọi hotline: 0935.644.552 để được tư vấn.

Hoàng Trung (Bất động sản miền Trung)

Đánh giá
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"