Hơn hai mươi năm kể từ ngày chia tách tỉnh, Đà Nẵng bước lên một bước mới trở thành TP trực thuộc Trung ương. Đà Nẵng thay đổi một cách chóng mặt, từ những nhà chồ trên sông Hàn, nay đã nhường chỗ cho những cây cầu xinh đẹp.

Hãy cùng nhìn lại Đà Nẵng sau hơn 20 năm.

Nhìn lại Đà Nẵng sau hơn 20 năm thuộc Trung Ương - Ảnh 17
Đà Nẵng thực sự đổi mới sau 20 năm. Chỉ một vài ngôi nhà cao tầng, giao thông đi lại khó khăn, di chuyển chủ yếu bằng thuyền thì nay đã được thay thế bằng những cây cầu xinh đẹp.

Đà Nẵng góc nhìn từ bán đảo Sơn Trà, biển còn hoang sơ, dân cư thưa thớt

Đà Nẵng của hôm nay, được thay thế bởi những ngôi nhà cao chọc trời, biển được quy hoạch bài bản thu hút hàng ngàn khách du lịch đỗ về đây mỗi ngày

Nhìn lại Đà Nẵng sau hơn 20 năm thuộc Trung Ương - Ảnh 17
Một góc thành phố Đà Nẵng nhìn từ cầu Trần Thị Lý cũ. 20 năm trước, nhiều người chỉ biết đến Đà Nẵng với vệt dân cư phía bờ Tây sông Hàn, phía bờ Đông (quận Sơn Trà) một mặt giáp sông, một mặt giáp biển gần như bị lãng quên. Dọc sông Hàn, hơn 5 km từ cửa sông về đến cầu Trần Thị Lý không có cây cầu nào.

Nhìn lại Đà Nẵng sau hơn 20 năm thuộc Trung Ương - Ảnh 11
Và 20 năm sau, thay vào đó là rất nhiều cây cầu mọc lên: Cầu Thuận Phước, cầu Trần Thị Lý, Cầu Rồng, Cầu Nguyễn Tri Phương …

Những căn nhà Chồ một thời ám ảnh, dơ bẩn, không điện, không nước, không nhà vệ sinh…

Nhìn lại Đà Nẵng sau hơn 20 năm thuộc Trung Ương - Ảnh 18
Đà Nẵng hôm nay đã phát triển vượt bậc, vươn lên thành Thành phố đáng sống

Bất động sản Miền Trung

5/5 - (3 bình chọn)
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"