Sáng hôm qua (12/08), sự kiện mở bán khu đô thị Finsion Complex City  đã tổ chức thành công tại tòa nhà Đường Việt, số 30 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng. Buổi lễ diễn ra với sự tham dự của hơn 200 khách hàng, báo đài và tập thể nhân viên công ty.

Finsion Complex City đang là một trong những dự án nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư bất động sản cũng như các khách hàng mong muốn tìm kiếm một nơi an cư. Tọa lạc trên trục đường giao thông huyết mạch Đà Nẵng – Quảng Nam, giao thông nối liền và thuận tiện, Finsion Complex City chính là miền đất an lành mà bất kì ai cũng mong muốn được sở hữu.

Không chỉ nằm trong lòng khu dân cư hiện hữu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 30 phút và 5 phút đến phố cổ Hội An. Finsion Complex City còn sở hữu loạt tiện ích nội – ngoại khu đảm bảo nhu cầu chỗ ở, công việc của cư dân.

Sự kiện mở bán Finsion Complex City 80% sản phẩm chốt cọc chỉ trong 1 tiếng
Vừa ra mắt, Finsion Complex City đã được báo chí quan tâm và đánh giá cao

Hơn nữa, khi mà thị trường bất động sản khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam đang trở nên khan hiếm sản phẩm, nhà đầu đầu tư khó tìm kiếm đất nền giải quyết nhu cầu an cư với mức giá hợp lý. Finsion Complex City xuất hiện với mức giá vừa phải đã mang đến lựa chọn, cơ hội mới cho các nhà đầu tư và dân cư khu vực này.

Ngày 12/8, dự án Finsion Complex City được mở bán tại tòa nhà Đường Việt, số 30 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng. Lễ mở bán thu hút sự quan tâm của hơn 200 khách hàng, cơ quan truyền thông và CBNV công ty. Tại lễ mở bán, khách hàng và các nhà đầu tư được lãnh đạo công ty báo cáo chi tiết thông tin liên quan đến Finsion Complex City, việc công khai giá bán cũng diễn ra minh bạch, chi tiết.

Sự kiện mở bán Finsion Complex City: 80% sản phẩm chốt cọc chỉ trong 1 tiếng _ Ảnh 2
Các nhà đầu tư cân nhắc trước khi đi đến quyết định giao dịch

Sự kiện mở bán Finsion Complex City: 80% sản phẩm chốt cọc chỉ trong 1 tiếng _ ảnh 3
MC đang phỏng vấn nhân viên kinh doanh về việc đánh giá dự án Finsion Complex City

Sự kiện mở bán Finsion Complex City: 80% sản phẩm chốt cọc chỉ trong 1 tiếng _ Ảnh 3
Mỗi khách hàng giao dịch trong ngày mở bán được tặng ngay 1 chỉ vàng

Cập nhật từ lễ mở bán, đã có gần 80% sản phẩm trong giỏ hàng Finsion Complex City giao dịch thành công, tìm được chủ nhân. Chia sẻ nhanh từ lễ mở bán, anh K. Hoàng (Hà Nội) phấn khởi nói: “Thị trường trong lễ mở bán tôi đánh giá là khá sôi động, công tác tổ chức tiếp đón chu đáo. Ban đầu tôi có một chút cân nhắc nhưng tìm hiểu cả về vị trí, giá bán thấy hợp lý tôi đã tiến hành mua ngay 2 lô”.

Không chỉ mang thế mạnh về vị trí, hạ tầng và tiện ích, mà Finsion Complex City còn minh bạch về pháp lí, rõ ràng về thời hạn thi công, bàn giao. Ngoài ra, những chính sách tri ân và chiết khấu cực kì hấp dẫn của Kim Phong Land dành cho khách hàng cũng kích thích sức mua.

Minh Minh (Bất động sản Miền Trung)

5/5 - (1 bình chọn)
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"