Khu đô thị và dân cư Ánh Dương nằm trên đường Võ Như Hưng, phường Điện Nam Trung, Điện Bàn, Quảng Nam, quy mô dân số 1.600 người.

UBND tỉnh Quảng Nam vừa phê duyệt nhiệm vụ và dự toán quy hoạch chi tiết (1/500) khu đô thị và dân cư phường Ánh Dương, Điện Bàn do Công ty An Dương làm chủ đầu tư.

Phạm vi nghiên cứu gần 42 ha, nằm ngay trên đoạn đường Võ Như Hưng, ngay gần dự án đình đám Thiên Đường Cổ Cò:

  • Phía Nam giáp đường dân cư thông ra chợ Điện Dương
  • Phía Bắc giáp Thiên đường Cổ Cò của Tập đoàn Tuần Châu
  • Phía Đông giáp với khu dân cư hiện hữu
  • Phía Tây giáp với đường Võ Như Hưng

Các chỉ tiêu sử dụng đất và hạ tầng kỹ thuật đô thị được lựa chọn và phê duyệt khi tiến hành lập quy hoạch chi tiết. Trong đó, quỹ đất cây xanh công cộng phải bảo đảm 2 m2/người.

UBND tỉnh Quảng Nam vừa phê duyệt dự án Ánh Dương, Điện Bàn, Quảng Nam
Vị trí dự án khu đô thị Ánh Dương, Điện Bàn, Quảng Nam

Hiện dự án Ánh Dương, Quảng Nam đã và đang được chủ đầu tư đền bù và giải phóng mặt bằng. Và ban đầu đặt bút ký kết với đơn vị Kim Phong Land làm đơn vị phân phối độc quyền dự án này.

Theo chị N – nhân viên của công ty Kim Phong Land tiết lộ: “Dự án Ánh Dương được quy hoạch bài bản, với diện tích đa dạng giao động từ 85m2 đến 200m2, loại đường cũng phong phú từ 5m5, 7m5 đến 10m5. Giá dự kiến là 700 triệu/nền. Đây là con số phù hợp với túi  người dân lao động quanh khu công nghiệp Điện Nam. Với nhà đầu tư, thì đấy là con số kỳ vọng. Khu đô thị Ánh Dương sẽ được chính thức chào thị trường vào cuối tháng này (10/2018)”

Có thể nói, đây là dự án tốt, cả người dân và giới đầu tư đều nóng lòng chờ ngày chính thức chào thị trường để chọn được lô đẹp.

Nếu bạn muốn sở hữu nền đất thuộc dự án khu đô thị Ánh Dương, Điện Bàn, Quảng Nam hãy gọi ngay 0935.644.552 (Phòng Kinh doanh công ty Kim Phong Land) để được hỗ trợ tốt nhất và nhận thông tin sớm nhất.

Minh Anh (Phóng viên Bất động sản Miền Trung)

3.7/5 - (3 bình chọn)
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"