Nếu như trước đây, đường Dũng Sĩ Điện Ngọc, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam được chính quyền ưu ái phát triển dự án dọc 2 bên đường thì nay còn đường Võ Như Hưng gần như chiếm trọn tâm trí của giới đầu tư.

Tính sơ, từ đầu năm 2018 đến giờ đã có 6 dự án được mở bán dọc tuyến đường này: dự án Finsion Complex City, Sunview, Blue Riverside, An Phú Riverside, Grandriver City. Tương lai còn rất nhiều dự án khác sẽ chào thị trường bất động sản. Như là, dự án khu đô thị Ánh Dương sắp triển khai vào cuối tháng 10 này, dự án Thái Bình Dương 3 đã được chủ đầu tư tiến hành giải tỏa mặt bằng….

UBND tỉnh Quảng Nam vừa phê duyệt dự án Ánh Dương, Điện Bàn, Quảng Nam
Vị trí dự án Ánh Dương sẽ được tung thị trường vào cuối tháng 10/2018

Với mục tiêu xây dựng con đường Võ Như Hưng xuyên suốt nối liền trục đường 33m dọc sông Cổ Cò và đường Trần Đại Nghĩa, chính quyền địa phương đã có quyết định đền bù và giải tỏa khu dân cư 2 bên chỉnh trang đô thị thành đường 7m5.

Võ Như Hưng - Con đường trọng điểm phát triển trong năm cuối năm 2018 và 2019 - Ảnh 1
Dự án Thiên đường Cổ Cò hứa hẹn sẽ là dự án tầm cỡ mang tên chủ đầu tư Tập đoàn Tuần Châu

Thiên đường Cổ Cò – ngay cuối đường Võ Như Hưng là dự án được đưa lên hàng đầu của Tập Đoàn Tuần Châu. Dự án này được quy hoạch thành khu vui chơi, giải trí cùng biệt thự nghĩ dưỡng ven sông. Với quy hoạch hiện đại, song vẫn mang không gian xanh đến từ căn biệt thự, Thiên đường Cổ Cò sẽ là dự án hứa hẹn và xứng danh là dự án vui chơi lớn nhất Đông Nam Á.

Kèm theo đó, sự ra đời của dự án X2 Hội An Resort & Residence chỉ cách đường Võ Như Hưng 500m. Dự án này được mệnh danh là khu phố của người Tây. Sở hữu mặt sông Cổ Cò, cùng quy hoạch hiện đại, đầy đủ tiện ích, cư dân nơi đây có thể sống một cuộc sống an bình bên thiên nhiên. Giá một căn ở đây thấp nhất đã là 8,7 tỷ.

Võ Như Hưng - Con đường trọng điểm phát triển trong năm cuối năm 2018 và 2019 - Ảnh 2
Khu Phố Tây ven sông Cổ Cò – nơi cuộc sống an hòa bên thiên nhiên. Giá mỗi căn là 8,7 tỷ

 

Chính những điều ấy, cùng sự quyết tâm của chính quyền để thực hiện chỉnh trang đô thị dọc 2 bên tuyến đường Võ Như Hưng đã tạo tiềm lực tăng giá. Nó thôi thúc giới đầu tư cùng người dân muốn sở hữu ngay một lô đất nơi đây.

Bình Anh ( Phóng viên Bất động sản Miền Trung)

5/5 - (1 bình chọn)
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"