5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay thị trường bất động sản Đà Nẵng đang trải qua một giai đoạn khá ảm đạm, xuất phát từ việc các nhà đầu tư Hà Nội đã lướt sóng an toàn và nhiều vụ án liên quan đến đất đai trên địa bàn thành phố liên tục xảy ra, để nắm bắt tình hình sắp tới, bdsmientrung sẽ chia sẻ 9 tiêu chí để kích thích thị trường bất động sản Đà Nẵng nóng trở lại, hãy điểm qua các tiêu chí cùng bdsmientrung nhé.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

1. Chủ đầu tư các sản phẩm bất động sản phải lớn và có uy tín trên thị trường.

Trong nửa đầu năm 2018 đến đầu năm 2019 đã có không ít các chủ đầu tư, các công ty môi giới bất động sản bị pháp luật bắt giữ để điều tra, xem xét, nên những chủ đầu tư có uy tín sẽ là lựa chọn an toàn dành cho các công ty, các nhà đầu tư bất động sản, nếu muốn đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng sắp tới thì hãy lựa chọn một nhà đầu tư uy tín và đảm bảo được tính an toàn cũng như chất lượng của sản phẩm bất động sản.
Bdsmientrung.com.vn xin phép liệt kê vài chủ đầu tư và các công ty uy tín tại thị trường bất động sản Đà Nẵng :
– Chủ đầu tư Công ty An Dương
– Chủ đầu tư Công ty Đất Quảng
– Công ty cổ phần bất động sản Kim Phong
– Chủ đầu tư Đại Việt

2. Pháp lý các dự án bất động sản rõ ràng, ra sổ không quá 6 tháng.

– Vấn đề ra sổ cho khách hàng của các chủ đầu tư luôn là vấn đề nhức nhối, nó quyết định nhiều đến sự quay trở lại các dự án khác của khách hàng đối với chủ đầu tư. Vì thế chủ đầu tư dự án bất động sản nên xem xét những dự án cung cấp pháp lý rõ ràng, rành mạch, đồng thời có chế độ hậu mãi tốt nhất để đảm bảo lợi ích cho các khách hàng bất động sản tại Đà Nẵng.
Giấy tờ 3 lá có được phép làm sổ đỏ3. Vị trí của các dự án bất động sản tại Đà Nẵng

Một dự án bất động sản khi mở bán thì các nhà đầu tư đã định hình ra được vị trí của dự án đó sau này có thể trở thành trung tâm hay không để xác định được mức giá trần cho dự án, vậy với các dự án bất động sản muốn kích cầu tiêu dùng thì phải đảm bảo được các vấn đề sau :

  • Khu vực gần trung tâm
  • Khu vực gần các cơ sở y tế, trường học, sân bay, bến xe…
  • Khu vực được qui hoạch rõ ràng, sạch sẽ.
  • Khu vực không được gần nhà máy rác, các khu công nghiệp.

Hiện nay ở ngay trung tâm thành phố Tam Kỳ Quảng Nam, dự án KHU DÂN CƯ VISION TAM KỲ CITY đáp ứng được các vấn đề trên.
SƠ ĐỒ PHÂN LÔ dự án khu đô thị Vision Tam Kỳ City4. Đà Nẵng hướng tới thành phố du lịch.

Do đó thị trường bất động sản là kênh đầu tư tốt nhất, nhất là trong phân khúc khách sạn, nhà hàng.
Ở Đà Nẵng, thành phố đáng sống nhất Việt Nam, khi định hướng cho tương lai thành phố, các nhà lãnh đạo thành phố đã hướng Đà Nẵng đến với mô hình  thành phố du lịch, công nghệ, thành phố vì môi trường, các loại hình bất động sản ở Đà Nẵng vì thế mà được ăn theo…
5. Các dự án có nhiều chính sách hỗ trợ từ ngân hàng

Đa phần hầu hết các nhà đầu tư, hay người mua đều có chung một nỗi lo về giá, vậy nên nếu dự án nào được đầu tư nhiều, được chú ý nhưng không có một sự hỗ trợ chính thức về giá thì cũng không làm thỏa mãn các khách hàng, các nhà đầu tư tại thị trường bất động sản Đà Nẵng và miền Trung.
Bdsmientrung.com.vn cũng là đơn vị triển khai và mua bán các sản phẩm có sự hỗ trợ cho vay từ các ngân hàng uy tín như VIB, VietTinBank…

Nhìn lại Đà Nẵng sau hơn 20 năm thuộc Trung Ương - Ảnh 18
Đà Nẵng hôm nay đã phát triển vượt bậc, vươn lên thành Thành phố đáng sống

 

 

6. Phân khúc bất động sản bình dân.

 

Mỗi ngày, mỗi giờ, Đà Nẵng đang chuyển mình để trở thành một nền kinh tế đi đầu tại miền trung Việt Nam, vì thế, lượng người nhập cư vào Đà Nẵng thời gian qua rất nhiều, qua đó dần dần đẩy giá trị của các bất động sản tại Đà Nẵng tăng cao, làm cho phân khúc bất động sản bình dân tại Đà Nẵng không thể đáp ứng được nhu cầu của tầng lớp lao động.
Do đó hi vọng trong thời gian sắp tới, phân khúc bất động sản bình dân sẽ nóng trở lại, và mọi người đều được sở hữu cho mình một lô đất nền tại Đà Nẵng.
Hình ảnh thực tế dự án Vision Tam Kỳ City - Ảnh 67. Giá của dự án bất động sản là yếu tố quyết định có đầu tư hay không ?

Hiện nay, các dự án bất động sản tại Đà Nẵng đang dao động từ năm đến vài trăm triệu một m2 cho căn hộ, đất nền, biệt thự…
Các nhà đầu tư bất động sản cho biết nếu thời gian sắp tới, tình hình giá hiện tại vẫn còn ở mức thấp thì thị trường khó có thể tạo nên cơn sốt, chính các yếu tố đã nêu ở trên sẽ phần nào làm bất động sản tại Đà Nẵng và miền trung ấm trở lại.

8. Chính sách của thành phố và của nhà nước đối với thị trường bất động sản Đà Nẵng

Sau hơn 21 năm đổi mới và phát triển, Đà Nẵng đang là trung tâm kinh tế, đầu tàu về kinh tế tại Miền trung Việt Nam, các chính sách của lãnh đạo thành phố đã và đang tạo ra được hiệu quả cho thị trường bất động sản nói chung.

Bdsmientrung xin phép tổng hợp các dự án tiêu biểu của thị trường bất động sản Đà Nẵng trong thời gian qua và sắp tới để thấy được sự phát triển vượt bậc từ các chính sách trên.

Dự án hạ tầng tiêu biểu

Hầm đường bộ Hải Vân, chiều dài hơn 6 km nối Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế. Dự án có vốn đầu tư gần 128 triệu USD, từ nguồn JIBIC. Giai đoạn II mở rộng do Công ty cổ phần Đầu tư Đèo Cả làm chủ đầu tư có số vốn hơn 7.200 tỷ đồng.

  • Ga Đà Nẵng, một trong 3 ga tàu lửa lớn của cả nước, nằm trong trung tâm TP. Đà Nẵng.
  • Cảng Tiên Sa, cảng biển nước sâu, đầu mối quan trọng của Đà Nẵng xuất nhập khẩu hàng hóa bằng đường biển ra thế giới.
  • Cầu Thuận Phước, cầu dây võng dài nhất Việt Nam.
  • Cầu quay sông Hàn, biểu tượng của Đà Nẵng sau 21 năm tái lập tỉnh.
  • Cầu Trần Thị Lý, cầu được bình chọn công trình thẩm mỹ cấp quốc tế.
  • Đường ven biển Hoàng Sa – Võ Nguyên Giáp – Trường Sa.
  • Đường ven biển Nguyễn Tất Thành dài hơn 17 km.
  • Danh mục dự án kêu gọi đầu tư dự án trọng điểm
  • Cảng Liên Chiểu vốn đầu tư 65 triệu USD, đáp ứng tàu vận chuyển hàng có trọng tải 50.000 DWT.
  • Dự án di dời ga đường sắt và phát triển nhà ga mới tại quận Liên Chiểu dự kiến sẽ cần số vốn lên đến hơn 640 triệu USD.
  • Dự án Khu phức hợp xử lý chất thải rắn Hòa Nhơn, công suất 1.500 tấn/ngày, tổng vốn đầu tư 97 triệu USD.
    Chú trọng đầu tư hạ tầng,Đà Nẵng ngày càng thu hút du khách - Ảnh 2

Xu hướng của thị trường bất động sản Đà Nẵng

Đà Nẵng đẩy mạnh phát triển khu đô thị và giãn dân như thế nào? - Ảnh 1
Nhiều tuyến đường Đà Nẵng bị kẹt xe do lượng dân cư đổ về đây sinh sống tăng gấp 3
  • Trung cấp vẫn là phân khúc chủ đạo của thị trường
  • Phân khúc cao cấp có nhiều triển vọng tích cực
  • Sản phẩm nghỉ dưỡng thuần quay trở lại
  • sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại thị trường biển.
  • Sản phẩm đất nền tại các dự án ven biển hoặc xa vị trí trung tâm.

==> Vậy là với 9 tiêu chí để thị trường bất động sản sốt trở lại mà bdsmientrung đã nêu ở trên, thì hi vọng trong thời gian sắp tới, thị trường bất động sản Đà Nẵng sẽ sốt trờ lại, các công ty môi giới và các chủ đầu tư, cùng nhà đầu tư, và các nhân viên kinh doanh bất động sản sẽ không còn phải lo lắng.
Bdsmientrung.com.vn , nơi chia sẻ các kiến thức bất động sản tại thị trường Đà Nẵng và miền Trung, nếu bạn đọc được bài viết này, hãy liên hệ với chúng tôi ngay, để nhận được sự tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Bất động sản Miền Trung

Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"