Với bước đệm từ Điện Bàn, Hội An, Tam Kì, Đại Lộc… bất động sản toàn Quảng Nam đang vươn mình mạnh mẽ, xứng danh trên bản đồ khu vực.

Tập trung phát triển dịch vụ, du lịch, Quảng Nam trong những năm gần đây liên tiếp thăng hạng trên BXH Kinh tế, chỉ trong thời gian ngắn, tỉnh này đã xuất hiện các cụm kinh tế mới, sôi động và vô cùng hiện đại.

Hướng đến mục tiêu tăng trưởng 10%/năm giai đoạn 2021 – 2025, Quảng Nam liên tiếp đưa ra các chương trình ưu đãi cho doanh nghiệp, tạo cơ hội việc làm cho hàng ngàn lao động trong tỉnh, đồng thời từng bước xóa nghèo, tạo môi trường làm việc an toàn cho công nhân viên.

Xét riêng về lĩnh vực bất động sản, với động lực tăng trưởng từ Điện Bàn, Hội An, Tam Kì, Đại Lộc… Quảng Nam đang nâng giá trị nhà đất toàn tỉnh và từng bước góp tiếng nói vào thị trường bất động sản miền Trung. Tại Điện Bàn, trong cơn sốt nhà đất dâng cao, các dự án đô thị được cấp phép mang đến lựa chọn an cư mới cho các đối tượng có nhu cầu.

Đất nền Quảng Nam tăng giá nhờ được đầu tư hạ tầng, đảm bảo khả năng sinh lợi

Hội An tập trung khai thác mảng bất động sản cao cấp, nghỉ dưỡng, các nhà đầu tư với cơ hội thu hồi vốn nhanh chóng xem Hội An là con gà đẻ trứng vàng dù chi phí đầu tư vào khu vực này không hề nhỏ. Đại Lộc, Tam Kỳ… xưa nay vốn là mảnh đất tiềm năng, với sự phát triển hạ tầng chuẩn đô thị mới, các khu vực này cũng đang chứng kiến sự leo thang giá nhà đất.

Đà Nẵng chính thức rơi vào tình trạng cạn kiệt quỹ đất, nguồn đất an cư, đầu tư, nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng vô cùng khan hiếm khiến cho khách hàng có nhu cầu phải chấp nhận cảnh: Tấc đất tấc vàng. Sự dịch chuyển đầu tư an cư về Quảng Nam được đánh giá là bước đi khôn ngoan giúp cân bằng thị trường. Từ đó, nhà đất Đà Nẵng mất đi thế độc quyền, từng bước về lại mức giá hợp lý dù trong giai đoạn hiện tại, việc hạ giá gần như là không thể.

Dân cư phát triển, đô thị mới liên tiếp hình thành là động lực cho bất động sản Quảng Nam

Thống kê từ báo chí cho thấy, bất động sản Quảng Nam trong năm 2017 đến nay đã mở ra hàng chục lựa chọn mới với lợi nhuận ít nhất 20%/ năm với mức độ an toàn được đảm bảo. Hạ tầng được chính quyền đầu tư đồng bộ vừa nâng cao chất lượng cuộc sống cho người ta vừa tạo động lực cho thị trường đất nền phát triển.

Kiên (Bất động sản Miền Trung)

Đánh giá
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"