Mái ấm hạnh phúc là ước mơ của tất cả, với Bất động sản miền Trung thì chúng tôi luôn tâm niệm mang đến những sản phẩm an cư gắn liền với khả năng của khách hàng.

>>> Xem thêm:

Giá đất leo thang khiến cho những cặp gia đình trẻ đang khát khao một chốn an cư lâm vào thế bí. Tích góp số tiền nhỏ từ đám cưới, nhiều cặp đôi làm việc phổ thông với mức thu nhập trung bình gần như không có khả năng để mua đất, xây nhà.

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, Bất động sản Miền Trung kính gửi đến các độc giả, quý khách hàng 3 tư vấn tốt nhất, là 3 dự án với mức giá hợp lý dành cho những cặp vợ chồng đang khao khát tìm thấy một nơi an cư cho cả gia đình.

Central Gate: Chỉ từ 400 triệu đồng

Dự án khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên nằm tại Trạm thu phí QL1A kết nối Quảng Nam – Đà Nẵng, với lợi thế gần khu dân cư hiện hữu, Central Gate là gợi ý đầu tiên cho những ai có mong muốn an cư nhưng khoản tích lũy khiêm tốn.

Khu do thi CENTRAL GATE - bdsmientrung - Ảnh 2
Sơ đồ phân lô khu đô thị
CENTRAL GATE

Khu do thi CENTRAL GATE - bdsmientrung - Ảnh 1
Phối cảnh du an CENTRAL GATE

Gía bán dự án này khá hợp lý, nằm trong phân khúc bình dân, với 400 triệu đồng (50%) cùng những ưu đãi: chiết khấu trực tiếp vào hợp đồng, hỗ trợ trả góp trong vòng 12 tháng, hỗ trợ kết nối ngân hàng vay…

Nếu bạn thật sự cần một nơi an cư với tiêu chí tiện cho việc di chuyển vào Đà Nẵng, đừng bỏ qua dự án này!

XEM CHI TIẾT DỰ ÁN NÀY TẠI ĐÂY!

An Phú Riverside: 500 triệu đồng, vị trí đẹp bên sông Cổ Cò

An Phú Riverside ngay từ khi vừa ra mắt đã ngay lập tức gây sự chú ý trên thị trường, tình hình cập nhật giỏ hàng của các công ty bất động sản cho thấy An Phú Riverside vô cùng hút khách. Với vị trí đẹp bên dòng sông Cổ Cò cùng hạ tầng hiện đại được đầu tư trong tương lai, đặc biệt với mức giá hết sức hợp lý trong tình trạng giá đất không ngừng leo thang như hiện nay đã khiến cho dự án này trở thành dự án siêu khác biệt.

Khu do thi Central Gate - Anh 20

An Phú Riverside cách Đà Nẵng chưa đầy 20 phút vào khu vực trung tâm, dễ dàng di chuyển đến Hội An cùng loạt tiện ích: trường trạm, bệnh viện, ngân hàng, chợ… bao vây.

XEM CHI TIẾT DỰ ÁN NÀY TẠI ĐÂY!

Khu đô thị mới sát ranh Điện Bàn – Đà Nẵng: giá dự kiến từ 450 triệu đồng

Trong tình hình sản phẩm nhà đất tại khu vực khan hiếm như hiện nay thì tin đồn về dự án mới nằm khu vực ranh giới Điện Bàn – Đà Nẵng đang được giới chuyên môn râm ran truyền tai. Dự án dự kiến sẽ được giới thiệu đến khách hàng vào đầu hoặc giữa tháng 07 tới đây, mức giá bán theo các chuyên gia có kinh nghiệm sẽ tối thiểu 450 triệu đồng tương đương 50% giá trị giao dịch.

Điện Bàn – miền đất hứa của những dự án bất động sản tương lai - Ảnh 2
Điện Bàn – miền đất hứa cho các dự án bất động sản tương lai

Điện Bàn Center - Ảnh 1
Mảng xanh được phát huy trong các khu dân cư mới ở Điện Bàn

Nếu bạn thật sự quan tâm dự án an cư hướng đến đối tượng người có thu nhập trung bình này, hãy liên tục cập nhật thông tin qua đường dẫn dưới đây.

CẬP NHẬT THÔNG TIN LIÊN QUAN DỰ ÁN NÀY TẠI ĐÂY!

Bất động sản Miền Trung kính chúc quý khách hàng, quý độc giả Một Ngày bên Gia đình thật ý nghĩa, đầy niềm vui!

Trung Minh (Bất động sản Miền Trung)

 

Đánh giá
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"