Thông tin rò rỉ từ trước đó cho biết, dự án có mức giá siêu tốt hướng đến đối tượng an cư, ngoài ra với vị trí trọng điểm, dự án này hứa hẹn mang lại mức lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư.

Từ giữa tháng 06/2018, các công ty bất động sản tại Đà Nẵng đã bắt đầu khởi động lại chiến dịch khuấy động thị trường sau nhiều tháng liền rơi vào tình trạng im ắng. Tình hình thị trường khu vực phản ánh thực tế có sự dịch chuyển đầu tư và quan tâm vào các vùng ven, thậm chí các tỉnh mới nổi trong lĩnh vực nhà đất như: Quảng Ngãi, Huế…

Tin tức về các dự án được các công ty thực hiện theo chiến thuật nhỏ giọt, từ đó kích thích sự chú ý của nhà đầu tư, một phần tạo động lực làm việc cho nhân viên. Theo một nguồn tin từ công ty cổ phần bất động sản Kim Phong (có địa chỉ giao dịch tại Tầng 03, tòa nhà Đường Việt, TP. Đà Nẵng) thì nhiều khả năng trong tuần tới, công ty này sẽ công bố dự án mới với đối tượng chính là các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư nhưng khoản tích lũy hạn chế.

Trong khi đó, công ty Đất Xanh miền Trung thời gian gần đây có chiến thuật đánh mạnh vào thị trường đất nền khu vực Tây Bắc. Các công ty khác như Protech, Nhất Nam… đang có sự dịch chuyển vào các khu vực tiềm năng, từ đó giữ được sự an toàn trong vấn đề cạnh tranh với các công ty đối thủ cũng.

Bất động sản Kim Phong sẽ là đơn vị phân phối chính thức dự án này

Riêng về dự án mới vừa rò rỉ của công ty Kim Phong, dân sale công ty này đang truyền tai về vị trí trung tâm Nam Đà Nẵng – Bắc Hội An mà dự án mới sở hữu. Ngoài ra, tiện ích hiện hữu có vẻ như cũng sẽ là vũ khí được sale marketing cho dự án này.

Chưa rõ dự án mới của Kim Phong sẽ chính thức trình làng vào thời gian nào nhưng trong bối cảnh thị trường ‘thèm khát’ các khu đô thị giá tốt, thanh khoản cao thì các tin tức rò rỉ từ Kim Phong cũng khiến cho dân tình sốt sình sịch.

K.Hoàng (Bất động sản miền Trung)

Đánh giá
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"