Tháng 6 mang nhiều ý nghĩa lợi lộc, đây là thời điểm các công ty BĐS ở Đà Nẵng ráo riết giới thiệu ra thị trường sản phầm, kẻo để lùi sang tháng 7 là… ‘thôi rồi’.

>>> Xem thêm

Tháng 06 hay tháng 08, là những thời điểm theo quan niệm sẽ có nhiều thuận lợi cho việc kinh doanh, riêng với mảng bất động sản thì vấn đề phong thủy tâm linh càng đặc biệt coi trọng. Tháng 06 được xem là tháng ‘lộc lá’ nên ngay từ đầu tháng, các công ty bất động sản ở Đà Nẵng đã đua nhau ra mắt sản phẩm mới, khuấy động thị trường.

Một trong những công ty có thâm niên, bành trước vị thế phải kể đến Firstreal, sau những tham vọng nhà đất ở Đà Nẵng, công ty này đang có xu hướng dịch chuyển sang các khu vực lân cận quanh miền Trung. Mới đây, First Real cho ra mắt dự án mới ở Quảng Bình, một vùng bất động sản còn quá nhiều bí ẩn để khai phá.

DỰ ÁN NEW HỘI AN MANSION

DỰ ÁN NEW HỘI AN MANSION
Hạ tầng dự án New Hội An Mansion mà Kim Phong đang mở bán

Hay như Kim Phong Land, công ty bất động sản nổi tiếng với nhiều lần khuấy đảo dân mạng nhờ chế độ đãi ngộ tuyệt vời cũng đã tấn công thị trường bằng dự án cao cấp mang tên New Hội An Mansion. Dự án này theo Kim Phong công bố nằm ở vị trí kề giang, cận hải ngay biển An Bàng và đối diện sông Cổ Cò, vị trí đẹp là điểm cộng cho New Hội An Mansion.

Đội ngũ của Bất động sản Kim Phong cũng thể hiện rõ sức mạnh với kĩ năng truyền thông khá bài bản, tấn công mạng xã hội và tiếp thị trực tiếp bằng tờ rơi khiến cho những ai quan tâm đến nhà đất cũng tò mò về cái tên New Hội An Mansion.

Cuộc đua tháng 06 của các công ty bất động sản ở Đà Nẵng còn có sự tham gia của Đất Xanh Miền Trung khi cho ra mắt khu căn hộ liền kề vị trí ngay chân cầu Thuận Phước. Với việc mời nghệ sĩ nổi tiếng tham gia, ĐXMT bước đầu gây chú ý, tuy nhiên giá bán cao là điểm bất lợi khiến cho đội ngũ sale công ty này khó tiếp cận đến khách hàng tiềm năng.

PGT trở lại với sự kiện khai trương tòa nhà và đây là cặp đôi đại sứ của họ

Thị trường tiếp tục chứng kiến lễ khai trương ấn tượng của Phú Gia Thịnh sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, công ty này vừa quảng cáo rầm rộ đại sứ thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu mới. Có vẻ như PGT đang quyết tâm lấy lại vị thế và không ngại bày tỏ tham vọng trở thành top thương hiệu bất động sản ở Đà Nẵng.

Cùng hàng loạt sự kiện lớn nhỏ khác, các công ty bất động sản ở Đà Nẵng đang có cuộc cạnh tranh mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy thị trường. Bằng năng lực và định hướng tiếp thị khác nhau, các công ty đang mang đến cho khách hàng bức tranh thị trường đầy hấp dẫn và cuốn hút.

Bất động sản Miền Trung

Đánh giá
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"