Dự án Điện Bàn City hay còn có một số tên khác như: Điện Bàn Center, New Central Gate… đều là những tên gọi tạm thời cho dự án sát trạm thu phí khu vực Đà Nẵng  – Quảng Nam.

>>> Xem thêm

Đến thời điểm hiện tại, các pháp lý liên quan đến dự án Điện Bàn City (Điện Bàn Center) cơ bản đã hoàn chỉnh, quyết định 1/500, sơ đồ phân lô, bản đồ quy hoạch… đang được chủ đầu tư và công ty phân phối chuẩn bị công khai ra thị trường. Điện Bàn City là tên đặt tạm thời cho dự án khu đô thị này, được một số sales gọi với những cái tên khác như: Điện Bàn Center, New Điện Bàn City, New Central Gate…

Dự án nằm ở vị trí sát Trạm thu phí Đà Nẵng – Quảng Nam, quốc lộ 1A, là nơi giao thoa kinh tế giữa hai trọng điểm kinh tế Đà Nẵng – Quảng Nam, bên cạnh được bao phủ bởi hàng loạt khu dân cư hiện hữu, kế đó là khu đô thị Central Gate đang trong giai đoạn hoàn thành hạ tầng.

Dự án Điện Bàn City (Điện Bàn Center) với vị trí đẹp tập trung ở phân khúc an cư, chỉ chưa đầy 5 phút để di chuyển đến các khu vực Trung tâm tại TP. Đà Nẵng. Gía bán dự kiến khoảng 7 triệu đồng/ m2, đi cùng hàng loạt chương trình ưu đãi, chiết khấu, bốc thăm tặng quà… Với sự hỗ trợ từ ngân hàng, lãi suất vay mua đất Điện Bàn City thấp và chỉ cần khoảng 350 triệu đồng để sở hữu một lô đất vị trí đẹp tại đây.
Điện Bàn City được bao trọn bởi các tiện ích, hạ tầng, khu dân cư hiện hữu, nổi bật có:

  • Cách Đà Nẵng: 2,5km
  • Quốc lộ 1A: 100m
  • Chợ và nhà thờ: 300m
  • Trường mẫu giáo: 400m
  • Trung tâm thể thao: 800m
  • Trường THPT Nguyễn Khuyến: 800m
  • Khu công nghiệp Trảng Nhật: chưa đến 1km

Một trong những ưu điểm khiến Điện Bàn City (Điện Bàn Center) trở thành dự án khu đô thị hấp dẫn nhất hè 2018 là bởi tính thực tiễn và uy tín nhà đầu tư, công ty phân phối.

Theo tìm hiểu, công ty Cổ phần Bất động sản Kim Phong sẽ tiếp tục là đơn vị phân phối dự án này. Công ty này từng gây tiếng vang khi tổ chức mở bán dự án Central Gate và cho đến nay sau 5 tháng mở bán, họ đang tiếp nhận kí gửi từ nhà đầu tư dự án Central Gate với giá thu vào tăng hơn 100 triệu đồng so với giá bán ban đầu.
Tập trung phân khúc an cư, Điện Bàn City với mức giá nằm trong tầm tay của các cặp đôi trẻ và nhà đầu tư mới, theo thông tin chúng tôi có được, khách hàng chỉ cần đặt cọc 20 triệu đồng để giữ lô, số tiền này sẽ được hoàn trả nếu sau thời gian tìm hiểu quý vị cảm thấy không muốn tiếp tục giao dịch.

Bất động sản Miền Trung

4.8/5 - (6 bình chọn)
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"