Khảo sát truyền thông từ người dân và công nhân khu vực dự án Finsion Complex City hình thành cho thấy đây là một trong những dự án được nhiều đối tượng ‘dòm ngó’.

Ra mắt vào thời điểm thị trường bất động sản khan hiếm sản phẩm, các nhà đầu tư chờ đợi sản phẩm mới, Finsion Complex City được kì vọng là dự án “bom tấn” khi sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt bậc. Đầu tiên phải kể đến yếu tố mang tính thời điểm, ra mắt khi tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng vừa công bố hợp tác sớm hình thành không gian đô thị chung, Finsion Complex City gần như chắc chắn khả năng sinh lợi.

Tiếp đến, xét về vị trí dự án khu đô thị này được ưu ái nằm ở vị trí trung tâm kết nối bộ tứ thiên đường du lịch: Đà Nẵng – Cổ Cò – CocoBay – Hội An. Về tiện ích, dự án khu đô thị Finsion Complex City được bao bọc bởi dân cư hiện hữu nằm ngay ranh giới Điện Bàn – Đà Nẵng, khu công nghiệp, hệ thống tiện ích sinh hoạt: chợ, ngân hàng, cây ATM, cây xăng, trường học, bệnh viện…

Phối cảnh dự án khu đô thị Finsion Complex City

Ưu điểm đáng nói đến hơn cả là mức giá, theo thông tin từ đơn vị phát triển dự án là Công ty Cổ phần bất động sản Kim Phong và Bất động sản miền Trung, Finsion Complex City dự kiến sẽ có mức giá dưới 10 triệu đồng/m2, một khoảng giá hướng đến đối tượng an cư và nhà đầu tư sỉ.

Khi được chúng tôi chia sẻ thông tin dự án, chị Ngân Hà (làm việc tại KCN Điện Nam – Điện Ngọc) háo hức: “Ai đi làm xe cũng mơ ước có một mái ấm ổn định để tiện sinh hoạt, nghỉ ngơi. Thời gian gần đây quanh khu vực này có rất nhiều dự án, dự án mới này tôi nghe nói giá bán khá vừa phải nên cũng muốn dành dụm mua một lô”.

Trong khi đó, cô Hoa (bán ở khu vực chợ đối diện KCN) chia sẻ: “Thời gian gần đây tôi thấy giá đất khu vực này tăng liên tục, các nhà đầu tư ở đâu đến mua nhiều lắm, mới hôm qua hôm nay thôi mà giá đã tăng lên tiền triệu/ m2 rồi”.

Chú Khang (nhà ở khu dân cư sát ngay dự án Finsion Complex City) thì nhận xét: “Cái này tôi cũng nói thật là thời gian gần đây khu vực này cấp phép rất nhiều dự án, mặt tốt là nhờ nó mà đường xá, điện đóm các thứ được đầu tư hơn, người dân ở đây cũng hưởng lợi, đời sống sôi động hơn nhưng cũng có cái đáng lo là phát triển nhanh như vậy thì chi phí sinh hoạt sẽ lên, mà chi phí lên thì chỉ tội các cháu làm ở Khu công nghiệp”.

Phối cảnh dự án Finsion Complex City

Khu vực dự án Finsion Complex  City hình thành, hàng loạt khu đô thị hiện đại cũng đang được đầu tư xây dựng, đáng chú ý có: An Phú Riverside, Central Gate… cho đến nay theo cập nhật đã hoàn thiện 70% hạ tầng, giá bán tăng từng ngày.

Với tất cả những ưu điểm và bảo đảm từ pháp lý, Finsion Complex City nhanh chóng nằm trong top dự án đáng đầu tư nhất giai đoạn hiện nay.

Xem thêm: Loạt ảnh thực tế dự án khu đô thị Finsion Complex City vừa cập nhật

M. Hùng (Bất động sản miền Trung)

Đánh giá
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"