Tập trung hơn 50 doanh nghiệp, hàng ngàn công nhân ở KCN Điện Nam – Điện Ngọc và các KCN gần đó được giải quyết việc làm nhưng với đồng lương khiêm tốn, họ phải chấp nhận sống trong các khu nhà trọ chật chội.

Với tốc độ tăng trưởng top khu vực, thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) đã tận dụng triệt để ưu thế vị trí, hưởng lợi từ sức bật kinh tế Đà Nẵng nhanh chóng thăng hạng trên bản đồ phát triển. Nơi đây tập trung hàng loạt KCN, giải quyết nhu cầu việc làm cho hàng chục ngàn người, từ lao động phổ thông cho đến lao động chuyên môn ở các ngành nghề.

Năm 2018, Điện Bàn càng được tạo điều kiện phát triển khi hai tỉnh thành Đà Nẵng – Quảng Nam tuyên bố hợp tác xây dựng không gian đô thị chung, tạo tiền đề cho thị xã này tự tin đầu tư phát triển. Nhiều năm nay, xung quanh các KCN Trảng Nhật, Điện Nam – Điện Ngọc…. các cụm công nghiệp: Cấm Sơn, Thương Tín, An Lưu… nhu cầu chỗ ở luôn là vấn đề được chính quyền đặc biệt quan tâm, tập trung giải quyết.

Từ năm 2017, bất động sản Điện Bàn lên cơn sốt, giá bán tăng chóng mặt, người dân quanh các KCN, người lao động thu nhập trung bình cũng dần tắt cơ hội sở hữu một lô đất để xây dựng nhà cửa. Cho đến khi khu đô thị Finsion Complex City xuất hiện với diện tích linh hoạt đã mang đến một cánh cửa lựa chọn mới cho các công nhân KCN.

Du an Finsion Complex City
Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc

Chia sẻ về cuộc sống, chị Huyền Trang (làm việc ở Công ty Sasaki Shoko) nói: “Đã nói là công nhân thì gần như tất cả mọi người chấp nhận cuộc sống vất vả, chịu khổ một thời gian tích góp rồi về quê sinh sống. Khi nào cưới xong, để dành được một ít vốn liếng thì hai vợ chồng sẽ về quê kiếm việc làm chứ ở đây khó có thể có nhà có cửa”.

Còn anh Hùng (làm ở một công ty may) thì tâm sự: “Nói thật ai không muốn có nhà cửa ổn định, đi làm dù có cực thế nào cũng yên tâm mà cố gắng. Thời gian gần đây nghe giá đất nền lên tiền tỷ công nhân như anh xem như bỏ luôn ước mơ mua đất”.

Đúng vậy, với vị trí đắc địa, tiện ích bao vây cùng với hạ tầng đồng bộ, các dự án khu đô thị ở Nam Đà Nẵng thời gian gần đây không ngừng tăng giá, một phần nguyên nhân là do diện tích các lô đất lớn kéo theo giá tiền tăng theo tỉ lệ thuận. Finsion Complex City có lợi thế về diện tích, linh hoạt từ 70-90m2, giá khởi điểm dự kiến khoảng 630 triệu/ lô, thanh toán linh hoạt trước 50%, nghĩa là với khoảng 300 triệu các căp vợ chồng đã sở hữu một lô đất nền ở đây.

Thời gian hoàn thiện hạ tầng theo nhà đầu tư cam kết chưa đầy 12 tháng, trong thời gian đó, khách hàng có thêm khoản tích lũy để xây dựng nhà cửa, chuẩn bị kinh tế vững vàng hơn. Nhà đầu tư cũng bảo đảm khả năng sinh lời với mức giá dưới 1 tỷ đồng được các chuyên gia khẳng định là ‘chắc chắn thắng’, xung quanh KCN hiện còn thiếu các trung tâm mua sắm, nghỉ dưỡng dù nơi đây sát cạnh các bãi biển và thiên đường giải trí, việc đầu tư xây dựng nghỉ dưỡng cũng hứa hẹn mang lại khoản lợi kếch xù.

Để nhận thông tin dự án chính xác, kịp thời và uy tín nhất, quý khách hãy gọi ngay 0935.644.552 hoặc nhắn tin cho chúng tôi, đội ngũ chuyên viên từ Bất động sản miền Trung sẽ kết nối trong vòng 15 phút để tư vấn thông tin đến quý vị.

M. Minh (Bất động sản miền Trung)

Đánh giá
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"