Nhiều nhà đầu tư lo bán vội do lo ngại bất động sản vỡ bong bóng rồi tiếc nuối khi dự án khu đô thị Gaia City thăng tiến ngoạn mục về giá bán.
>>> Xem thêm

Tháng 08/2017, Khu đô thị Gaia City mở bán, cũng tại sự kiện này, các công ty Bất động sản tại Đà Nẵng chứng kiến sức nóng khủng khiếp của thị trường. Ngay trong sự kiện mở bán, 100% giao dịch thành công, các nhân viên kinh doanh bất động sản phấn khích trước sự sôi động của thị trường dù diễn biến nói trên hoàn toàn nằm trong dự kiến của họ.
Sở dĩ Khu đô thị Gaia City thu hút khách hàng là nhờ nó sở hữu vị trí đắc địa, liền kề Cocobay và Làng đại học Đà Nẵng, chưa đầy 15 phút đến Trung tâm Thành phố Đà Nẵng cùng với mức giá hết sức ‘hữu nghị’ đã tạo cơ hội đầu tư cho nhiều đối tượng khách hàng.

Hạ tầng kết nối hoàn tiện khiến giá đất ở Khu vực ĐN-QN tăng thần tốc

Cho đến nay, quan sát thị trường và thông tin từ các công ty bất động sản cho thấy giá trị đất nền ở Khu đô thị Gaia City đã tăng giá gấp đôi. Cụ thể, từ 3,5 triệu đồng/ m2 đã tăng lên 7 triệu đồng/ m2, tín hiệu tăng trưởng khả quan càng khiến các nhà đầu tư bất động sản tin tưởng vào tiềm năng phát triển bất động sản khu vực.
Lí giải về việc tăng trưởng chóng mặt của KĐT Gaia City, các chuyên gia nhận định việc hoàn thiện hạ tầng, đảm bảo các cam kết về giấy tờ pháp lý, cộng với sự ổn định của thị trường đã tạo động lực cho Gaia City trở thành một trong những dự án Khu đô thị mang lại lợi nhuận tốt nhất hiện nay.
Chia sẻ về việc này, bà Tăng Thị Li Na (Trưởng phòng Kinh doanh, Công ty Cổ phần Bất động sản Kim Phong, Đà Nẵng) cho biết: ‘Bản thân tôi ngay từ đầu đã ít nhiều nhìn thấy tiềm năng của dự án này, với khả năng Đảm bảo lợi ích và tăng lợi nhuận cho các nhà đầu tư, khách hàng, dự án khu đô thị Gaia City ngay từ đầu đã là sản phẩm hấp dẫn với thị trường.
Khu đô thị Gaia City cho đến nay đã mang về cho khách hàng của tôi hàng trăm triệu đồng, thậm chí tiền tỷ khi sang nhượng, chỉ chưa đầy 8 tháng họ đã có những lô đất tăng giá trị gấp đôi’.

Văn phòng giao dịch các công ty Bất động sản cực kì sôi động trong thời gian này

Trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Hùng (Hà Nội) vui vẻ nói: ‘Thời gian qua tôi nghe và đọc rất nhiều tin tức trên mạng nói về việc bất động sản Đà Nẵng vỡ bong bóng, cảm thấy hết sức lo lắng. Tôi có sở hữu 2 lô đất trong dự án KĐT Gaia City, tin đồn vỡ bong bóng càng làm tôi và nhiều người bất an.
Thế nhưng ngược lại diễn biến thị trường hoàn toàn trái ngược, việc giá đất Gaia City tăng gấp đôi đã ít nhiều khẳng định giá trị bất động sản ở đây nói riêng cũng như ở khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam nói chung chưa bao giờ hết hot. Việc thẩm định các dư luận cũng hết sức quan trọng, bạn bè tôi mới đây do lo lắng vội sang nhượng HĐ, lợi nhuận chỉ vài chục triệu giờ thì đang vô cùng tiếc nuối’.
Cùng với việc tăng trưởng về giá trị của KĐT Gaia City, hàng loạt các dự án, tiện ích, hạ tầng trong các dự án Bất động sản tại khu vực giáp ranh Đà Nẵng – Quảng Nam được đẩy nhanh tiến độ, hoàn thiện trước cam kết đã và đang tiếp tục tạo những cú hích mới cho thị trường.

H.T

Đánh giá
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"