Giai đoạn hè 2018 thị trường nhà đất Đà Nẵng có phần trầm lắng do các công ty đang cố tình ‘ém hàng’, chờ thời cơ để tung ra sản phẩm tạo tiếng vang.

>>>Xem thêm

Khác với sự sôi động của thị trường giai đoạn cuối năm 2017 – đầu năm 2018, bất động sản Đà Nẵng những ngày này có phần trầm lắng do thiếu vắng những dự án gây chú ý. Hàng loạt các công ty bất động sản nổi tiếng như: Đất Xanh Miền Trung, Kim Phong Land, First Real… im ắng trên thương trường, đồng thời đẩy mạnh phát triển Marketing phục vụ tuyển dụng thay cho tập trung Marketing bán hàng như trước đó.

Việc các công ty bất động sản không ra mắt sản phẩm mới trong giai đoạn hè vô tình thúc đẩy sự lan truyền cho tin đồn vỡ bong bóng. Mặc cho trước đó hàng loạt các chuyên gia, giáo sư đầu ngành lên tiếng khẳng định khó có thể xảy ra tình huống vỡ bong bóng bất động sản trong năm 2018.

Theo Shark Hưng – một trong những ‘cá mập’ gây chú ý trong chương trình truyền hình thực tế ‘Thương vụ bạc tỷ’ thì nếu không nắm bắt cơ hội lúc này, các nhà đầu tư bất động sản sẽ mất đi thương vụ vàng trước mắt.

Việc các công ty bất động sản tại Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung ‘ém hàng’ trong mùa hè năm nay được cho là cách tạo động lực phát triển mới cho thị trường nhà đất toàn quốc. Dự kiến trong vài tuần tới, hoặc chậm nhất là đến trung tuần giữ tháng 7, bất động sản miền Trung sẽ có đợt thức tỉnh mạnh mẽ, tạo nên những cơn lốc mới và tất nhiên, động lực cần thiết sẽ là các dự án khu đô thị mới vùng ven Đà Nẵng – Quảng Nam mà các công ty đang trong giai đoạn cuối cùng để công khai đến tập khách hàng riêng của mình.

Điện Bàn – miền đất hứa của những dự án bất động sản tương lai - Ảnh 2
Điện Bàn sẽ thực hiện sứ mệnh là Đà Nẵng thứ 2 ở Quảng Nam trong tương lai

Hai khu vực sốt đất tiếp tục giữ ngôi vương là thị xã Điện Bàn và TP. Hội An, cả hai đều giữ vị trí kết nối Quảng Nam Đà Nẵng và quan trọng hơn cả là sở hữu mạng lưới hạ tầng không thể trọn vẹn và hoàn mỹ hơn. Riêng Điện Bàn, đang dần hiện thực hóa ước mơ trở thành Đà Nẵng thứ 2 tại Quảng Nam, nơi đây quy tụ vô vàn các khu đô thị mới với dân cư hiện hữu phong phú, đông đúc.

Với TP. Hội An, giá đất lên đồng nghĩa với việc các quy hoạch đô thị được kiểm tra nghiêm ngắt, quy trình đánh giá thực hiện triển khai, cấp phép dự án tại đây cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Chính vì phải trải qua các khâu đánh giá kĩ càng, một khi dự án bất động sản tại Hội An được phê duyệt thì bảo đảm giá trị của nó không bao giờ tụt dốc, kéo theo là sự đổ bộ của các nhà đầu tư đến từ Hà Nội, Sài Gòn và có cả Việt kiều.

Việc của khách hàng và những ai quan tâm đến thị trường bất động sản khu vực Đà Nẵng Quảng Nam bây giờ có lẽ là chờ đợi các thông cáo chính thức từ họ.

Bất động sản miền Trung

5/5 - (1 bình chọn)
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"