Được xem là phiên bản 2018 của dự án Central Gate, dự án khu đô thị khu vực Trạm thu phí QL1A mang đến cơ hội đầu tư vàng cho nhiều đối tượng khách hàng.

>>> Xem thêm

Thứ nhất, bạn nên biết dự án khu đô thị lần này có nhiều nét tương đồng với dự án Central Gate từng gây chú ý trên thị trường trước đó. Chỉ sau 5 tháng mở bán, hiện các lô đất nền trong dự án Central Gate đã tăng ít nhất 100 triệu đồng, điều này đồng nghĩa dự án khu vực QL1A lần này cũng mang đến khả năng thanh khoản và sinh lợi lý tưởng.

Thứ hai, dự án nằm ở vị trí đất vàng kết nối Đà Nẵng – Quảng Nam, bao vây bởi hàng loạt tiện ích: Khu dân cư hiện hữu, bệnh viện, ủy ban nhân dân, trường học, cách Đà Nẵng chưa đầy 5 phút di chuyển… Nằm trên trục đường QL1A ở thị xã Điện Bàn, dự án được khuyến mại hạ tầng đường xá rộng thênh thang, cùng với hạ tầng cam kết từ nhà đầu tư, bạn chắc chắn có một lô đất trong mơ nếu quyết định đầu tư tại đây.

Khu do thi CENTRAL GATE - bdsmientrung - Ảnh 2
Dự án Central Gate từng tạo tiếng vang trên thị trường

Thứ ba, cho đến thời điểm hiện tại, dự án đang được truyền thông với những cái tên khác nhau, trong đó phổ biến có: Điện Bàn Center, Điện Bàn City, New Central Gate… Thực tế đây chỉ là những tên thương mại được các chuyên viên kinh doanh từ các công ty bất động sản đặt tên tạm thời. Thông tin từ nguồn đáng tin cho biết, dự kiến chậm nhất trong tuần sau, chủ đầu tư và công ty phân phối sẽ công khai chính thức ra thị trường tên gọi thương mại của dự án khu đô thị mới này.

Thứ tư, dự án khu đô thị khu vực QL1A thị xã Điện Bàn này đáp ứng được cả ở các nhu cầu: An cư, Nghĩ dưỡng, Đầu tư… Nằm ở khu vực sát rìa Đà Nẵng, dự án này hướng đến đối tượng các nhà đầu tư trẻ, giới trẻ có nhu cầu an cư nhưng túi tiền có hạn và những gia đình mong muốn có một ái ấm nghĩ ngơi nhưng vẫn được bao phủ bởi các tiện ích phục vụ cho cuộc sống hàng ngày.

Thứ năm, hãy chọn đối tác đáng tin ngay từ thời điểm này để không bỏ lỡ cơ hội những lô đất vàng, đẹp nhất từ dự án Điện Bàn Center (tên tạm thời). Dự kiến giá bán của dự án chỉ khoảng 600-700 triệu đồng, với sự hỗ trợ từ các ngân hàng, các bạn thậm chỉ chỉ cần 300-400 triệu để trở thành chủ sở hữu của một lô đất có khả năng sinh lời cực kì cao. Qúy khách hàng cần thông tin thêm hoặc tìm hiểu chi tiết hơn, có thể liên lạc qua Hotline của chúng tôi.

Bất động sản miền Trung

5/5 - (1 bình chọn)
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"