Nằm ở vị trí kết nối, Điện Bàn đang trở thành khu vực nóng trên bản đồ bất động sản, tại đây chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt dự án khu đô thị trong thời gian vừa qua.

>>> Xem thêm

Trong bối cảnh tài nguyên đất nên ở Đà Nẵng ngày càng khan hiếm, các khu vực lân cận như Điện Bàn, Hội An… trở thành bến đỗ mới cho các dự án bất động sản, mang đến cơ hội an cư lập nghiệp, đầu tư cho nhiều tầng lớp khách hàng. Từ đầu năm 2017 đến nay, Điện Bàn liên tiếp cấp phép quy hoạch các khu đô thị mới như: Central Gate, An Phú Riverside, Ngọc Dương Riverside, Đại Dương Xanh, Gaia City…

Việc thăng hạng trên thị trường bất động sản phần lớn nhờ vào việc hoàn thiện hạ tầng của đô thị Điện Bàn phiên bản mới, vươn lên thành thị xã, đường xá điện đóm được xây dựng theo các tiêu chuẩn hiện đại. Qũy đất tại Điện Bàn hiện tại khá dồi dào, các khu đô thị mọc lên sát nhau tạo điều kiện cho cư dân yên tâm sinh sống, giao lưu, sinh hoạt.

Điện Bàn Center - Ảnh 1
Mảng xanh được phát huy trong các khu dân cư mới ở Điện Bàn

Kết nối Đà Nẵng – Quảng Nam, Đà Nẵng – Hội An và trong tương lai sẽ được quy hoạch thành trục đường du lịch, văn hóa trải dài ở tất cả các lĩnh vực, Điện Bàn có đầy đủ lượng và chất để trở thành khu vực bất động sản tiềm năng nhất miền Trung.

Việc giao thương ở Điện Bàn cũng cực kì sôi động khi sở hữu các chợ đầu mối, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện hiện đại. Riêng ở Vĩnh Điện, người ta có thể nhìn thấy một đô thị văn minh hiện đại với chuẩn mực sống không thua kém gì các khu dân cư ở TP. Đà Nẵng.

Điện Bàn – miền đất hứa của những dự án bất động sản tương lai - Ảnh 2
Điện Bàn – miền đất hứa cho các dự án bất động sản tương lai

Tuy cấp phép nhiều dự án song Điện Bàn cho thấy ở đây quy hoạch được tiến hành theo quy trình đảm bảo phát triển bền vững, đi đôi với bảo vệ môi trường vì tương lai xanh. Các dự án khu đô thị như: Central Gate, An Phú Riverside hay Gaia City đều tập trung phát triển công viên cây xanh, giữ gìn nền tảng hệ sinh thái tự nhiên trước đó thay vì san lấp và xây mới.

Tính đến thời điểm hiện tại, Điện Bàn quy tụ không dưới 10 dự án bất động sản và chỉ trong thời gian ngắn nữa, số lượng dự án khu đô thị mới sẽ còn tiếp tục tăng lên. Điều này đồng nghĩa với việc các cư dân trẻ, những đối tượng khách hàng bị hạn chế về tài chính sẽ có thêm lựa chọn. Các vị trí đắc địa như: P. Điện Thắng Trung, Điện Dương, Điện Ngọc… cách TP. Đà Nẵng chưa đến 10 phút di chuyển chắc chắn sẽ gây sốt trên bản đồ.

Từ khóa Điện Bàn không còn xa lạ và bị đánh giá thấp trên thị trường bất động sản, tầm nhìn Điện Bàn những năm về sau sẽ vô cùng rực rỡ và tráng lệ.

Bất động sản miền Trung

5/5 - (3 bình chọn)
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"