Chiều nay 29/5/2019, Công ty Cổ phần Bất động sản Kim Phong sẽ công bố dự án mới Nam Đà Nẵng – Hội An. 

TIN LIÊN QUAN:

Trong khi thị trường bất động sản trên địa bàn Quảng Nam – Đà Nẵng đang khan hiến sản phẩm. Đặt biệt là những phân khúc sản phẩm đất nền gần biển, ven sông đang là yếu tố cần trong tư tưởng của các nhà đầu tư.  Biết được thị hiếu của khách hàng, công ty Kim Phong Land chính thức chào thị trường dòng sản phẩm đất nền ngay sông sát biển.
Tính từ thời điểm hôm qua đến nay, những bạn sale bên công ty rao bán những sản phẩm sắp mở bán và được nhiều khách hàng quan tâm chú ý.

HOT Chiều ngay 2952019 Kim Phong Land chính thức chào thị trường BĐS 31 lô ven sông
Tin đăng trên Hội của một bạn nhân viên trong Kim Phong Land thu hút nhiều khách hàng quan tâm.

Theo chị N. – Trưởng phòng kinh doanh Kim Phong Land cho biết: “Mặc dù thời điểm hiện tại thị trường Đà Nẵng hơi chững, nhưng khi vừa mới biết thông tin dự án, mình đã chào lại một số khách cũ và khách hàng cũng khá quan tâm. Thời điểm hiện tại, những sản phẩm nào được chào bán là những sản phẩm ok về mặt pháp lý. Khách hàng mua dự án này hoàn toàn yên tâm”
Giá dự kiến công ty Kim Phong Land đưa ra là 16.2 triệu/m2. Sản phâm gồm 31 lô trong đó có 11 lô biệt thự và 20 lô liền kề. Song, tất cả vị trí lô đều giữ bí mật đến chiều nay.
Bất động sản Miền Trung sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Lê Minh – Bất động sản Miền Trung 

 

5/5 - (1 bình chọn)
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"