New Hội An Mansion đang được các sale quảng cáo là khu đô thị xong hạ tầng mới mở bán, có ngay sổ đỏ nhưng thực chất của những chiêu PR đó là gì?

Có thể bạn quan tâm

Dự án khu đô thị New Hội An Mansion đang được quảng cáo, truyền thông rầm rộ trên các diễn đàn, website. Lực lượng chuyên viên kinh doanh của công ty phân phối tỏ ra khá rành rỏi trong khâu marketing cho dự án này.
Theo đó, New Hội An Mansion được quảng bá là khu đô thị hoàng gia hàng đầu Hội An, nằm ở vị trí trung tâm đại lộ du lịch, nối liền 2 con đường du lịch lớn của Đà Nẵng – Hội An.
Đặc biệt, khu đô thị New Hội An Mansion sở hữu view tứ phía tuyệt đẹp: sát sông Cổ Cò, đối diện biển An Bàng, làng rau Trà Quế, mặt tiền là các đường lớn: Lạc Long Quân, Hai Bà Trưng… di chuyển vào trung tâm phố cổ Hội An không quá 5 phút.

Hình ảnh thực tế dự án khu đô thị New Hội An Mansion - Ảnh 10
Khu đô thị New Hội An Mansion nhìn từ trên cao

Và hy hữu khi New Hội An Mansion là khu đô thị đầu tiên ở Việt Nam mở bán khi đã hoàn thiện 100% hạ tầng đường xá, tiện ích, nhà mẫu, hệ thống phục vụ dân sinh… Thế nhưng, thực chất của lời quảng cáo nghe cực kì bắt tai này là gì?
Theo tìm hiểu của chúng tôi thì điều này hoàn toàn là sự thật. Tuy chỉ có điều nó được các ‘siêu nhà đất’ PR hơi quá, chiêu PR này khiến cho dân trong nghề phải ngạc nhiên vì cực kì hiệu quả.
Bản chất, New Hội An Mansion là dự án thuộc một tập đoàn đầu tư xây dựng lớn, đã được giới thiệu cách đây 2 năm với cái tên phổ biến: Hội An Royal Residence. Hiện tại, dự án được làm mới tên thương mại để tiếp cận với những khách hàng tiềm năng trên thị trường, vì thế cái tên New Hội An Mansion xuất hiện một cách đầy hoành tráng và hấp dẫn.
Hội An về đêm - nền nã và dân giả
Không quá khi khẳng định New Hội An Mansion mở bán khi đã xong hạ tầng

Hình ảnh thực tế dự án khu đô thị New Hội An Mansion - Ảnh 13
View tuyệt đẹp mà dự án này sở hữu hấp dẫn giới đầu tư

Như vậy nghĩa là New Hội An Mansion hay Hội An Royal Residence thực chất chỉ là một, tuy hai là một và cùng sở hữu hệ thống hạ tầng hoàn thiện đến kinh ngạc. Chúng tôi cũng đã có bài viết chi tiết ảnh toàn cảnh về hạ tầng New Hội An Mansion, mời các bạn click vào đây để tìm hiểu.
Về số lượng giỏ hàng, New Hội An Mansion vừa tung ra đã được quét sạch và hiện tại được biết, chỉ còn trên dưới 15 lô đất nền trong dự án này đang trống chỗ. Chính sách ưu đãi, chiết khấu, quà tặng từ công ty phân phối cũng khá đa dạng.

Clip giới thiệu New Hội An Mansion 

New Hội An Mansion xuất hiện trên thị trường với dân trong nghề không có gì mới lạ nhưng cũng là tín hiệu tích cực cho nhà đất Hội An nói riêng, Đà Nẵng nói chung trong bối cảnh khu vực đang han hiếm dự án khu đô thị chất lượng, uy tín và khách hàng ‘chỉ cần dọn đến ở’, không phải mòn mỏi chờ đợi sổ đỏ.

Hoàng Hiền (Bất động sản miền Trung)

5/5 - (1 bình chọn)
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"