Mặc dù chưa có bất kì thông báo nào về việc tổ chức mở bán khu đô thị phường Thanh Hà (Hội An) song nhà đầu tư đã đổ xô đi tìm hiểu và xí ngay cho mình một vị trí đẹp ngay khi có thể.

>>> Xem thêm

Không cần truyền thông mạnh, hữu xạ tự nhiên hương

Từ khóa khu đô thị phường Thanh Hà (Hội An) trên Google cho kết quả khiêm tốn, trong đó các dữ liệu thông tin dự án này chỉ dừng lại ở mức độ cơ bản. Vào năm 2011, trên Cổng thông tin Quảng Nam đưa tin UBND tỉnh Quảng Nam thông qua quyết định đầu tư, xây dựng khu đô thị phường Thanh Hà (Hội An). Mất đến 7 năm, dự án này mới hoàn thiện pháp lý, giải tỏa mặt bằng, trao quyền sử dụng đất… cho chủ đầu tư để tiến hành xây dựng khu đô thị tại phường Thanh Hà.

Thông báo trên Cổng thông tin Tỉnh Quảng Nam về việc phê duyệt dự án khu đô thị phường Thanh Hà

Đặt nền móng cho sự phát triển đô thị xanh, tỉnh Quảng Nam yêu cầu thành phố Hội An làm chủ đầu tư dự án, giám sát việc thi công và phải đảm bảo mật độ cây xanh đô thị đạt 2m2/người. Dân số tại khu đô thị phường Thanh Hà (Hội An) dự kiến sẽ chạm mốc 3.600 người, các vấn đề pháp lý thường được quan tâm như: 1/500, quyết định thu hồi đất… đều đã hoàn thành.

Mặt dù không được đầu tư đẩy truyền thông và chỉ dừng lại ở mức độ rò rỉ nhưng dự án khu đô thị phường Thanh Hà đã được giới đầu tư đánh giá cao, các nhân viên kinh doanh nắm thông tin dự án này những ngày này luôn trong tình trạng ‘cháy máy’.

Thanh Hà với lợi ích sẵn có là các khu du ịch sẽ càng tăng giá trị khi được đầu tư đúng mức

Là một trong những đơn vị sẽ tham gia phân phối dự án khu đô thị phường Thanh Hà, anh T.T (nhân viên bất động sản K.) cho biết chi phí để Marketing dự án không cao, nhưng lượng người quan tâm khiến anh vô cùng bất ngờ. ‘Tôi dồn chi phí để marketing cho các dự án khác nhưng không nhận được sự quan tâm như khu đô thị phường Thanh Hà’ – anh T chia sẻ.

Theo lý giải của các chuyên gia trong ngành, hiện tượng này được gọi vui là hữu xạ tự nhiên hương. Khi khu đô thị phường Thanh Hà đủ các yếu tố: vị trí đẹp, giá bán hợp lý, cam kết sinh lời, pháp lý chắc chắn… thì các nhà đầu tư tự nhiên sẽ đổ xô tìm hiểu.

Chưa kịp mở bán đã hốt hết khách quan tâm trên thị trường

Trong bối cảnh bất động sản Hội An dần thay thế vị trí ‘quán quân’ của Đà Nẵng, và thị trường phân khúc bình dân ở Đà Nẵng hầu như đã cạn kiệt. Điều đó đồng nghĩa rằng cơ hội sinh lợi khi đầu tư dự án bất động sản ở Đà Nẵng dần khan hiếm, việc giới đầu tư nhăm nhe, đổ về Hội An để chia bánh là điều hợp tình, hợp lý và vô cùng khôn ngoan.

Thế nên khi khu đô thị phường Thanh Hà vừa chỉ được truyền thông manh nha đã gần như quét sạch sự quan tâm của các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản Hội An. Thực tế, không chỉ khu đô thị này mà ở thời điểm hiện tại, nếu Hội An ra mắt bất kì sản phẩm nhà đất nào cũng sẽ chứng kiến sự đổ bộ từ các nhà đầu tư cả nước.

Khu đô thị phường Thanh Hà (Hội An) đang tập trung tất cả sự chú ý của nhà đầu tư

Các nhà đầu tư đang khao khát một dự án với tiềm lực cao, rõ ràng về pháp lý và được chính quyền ‘bảo hộ’ về sự minh bạch và khu đô thị phường Thanh Hà tại Hội An có tất cả những yếu tố đó.

Không cấp phép ồ ạt mà chậm rãi, kĩ lưỡng, đó chính là cách mà Hội An dựng giá trị riêng trên thị trường bất động sản. Làm việc có tâm, chính quyền Hội An đang từng bước đưa phố cổ này trở thành đô thị đa năng, kết hợp nét truyền thống – hiện đại giữa không gian sống yên bình – sôi động, những mảng miếng đối lập nhưng vô tình tạo nên chất riêng khiến ai cũng xem nơi đây là bến đỗ trong mơ.

TÌM HIỂU THỀM VỀ PHÁP LÝ DỰ ÁN NÀY TẠI ĐÂY!

Theo Đà Nẵng Nhà Đất

5/5 - (1 bình chọn)
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"