Vùng dịch chuyển đang có sự thay đổi rõ rệt, trong đó đất nền ở Điện Bàn (Quảng Nam) đang nổi lên là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Số lượng dự án khu đô thị đang đổ dồn về Điện Bàn (Quảng Nam) ngày một nhiều trước thực trạng quỹ đất Đà Nẵng đúng nghĩa “tấc đất tấc vàng”, chưa kể do khan hiếm nên có nhiều tiền không có nghĩa có được lô đất đẹp ở thành phố.

Điện Bàn tiếp nhận các dự án với mong muốn mở rộng đối tượng, đáp ứng nhu cầu nhà ở của người lao động có mức thu nhập trên dưới trung bình. Các dự án tập trung gần Khu công nghiệp, chợ, trường học… mang đến cơ hội an cư cho công nhân, giáo viên, những cặp gia đình trẻ có vốn tích lũy khiêm tốn. Gía đất tại đây cũng được kìm cặp để không rơi vào tình trạng thổi giá, cho đến thời điểm này với 500 triệu đồng cũng có thể sở hữu lô đất đẹp nằm trong dự án.

Giới đầu tư bất động sản xôn xao dự án ngay mặt tiền QL1A – Trạm thu phí Điện Bàn - Ảnh 1

Đất ở Nam Đà Nẵng đang được đầu tư và quan tâm đúng mức

Việc dịch chuyển chỗ ở sang vùng rìa Nam Đà Nẵng góp phần thúc đẩy kinh tế khu vực này phát triển, người lao động cũng có thêm lựa chọn lập nghiệp thay vì cứ bám víu vào các KCN lớn ở Đà Nẵng và phải chấp nhận mức sống cao hơn hẳn so với Điện Bàn. Tại Điện Bàn, sông Cổ Cò là một trong những tài nguyên quý báu đang được tận dụng, việc tiếp giáp với Hội An, Đà Nẵng với thời gian di chuyển nhanh khiến cho việc sinh sống ở đây trở nên thuận tiện hơn.

Trước đây, khi quỹ đất Đà Nẵng vẫn còn dồi dào, người dân thường kén cá chọn canh rồi cân đo đong đếm để chọn ra một lô đất ưng ý nhưng hiện nay, với bối cảnh nhà nhà săn đất, đất hiếm lại càng quý khiến cho các khách hàng dù khó tính cũng trở nên dễ hơn đôi phần.

Thực tế tại vùng Nam Đà Nẵng, ngay tại Cụm công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc, số lượng công nhân ở đây không hề thua kém Đà Nẵng. Điều đó chứng tỏ nhu cầu chỗ ở của họ cũng rất bức bí, tuy nhiên thời gian dài vừa qua có vẻ chưa được quan tâm đúng mức. Việc thúc đẩy các dự án nhà ở xê dịch về Điện Bàn, cách Đà Nẵng chưa đến 5 phút di chuyển thực sự là cách làm nhân văn, mang tính đáp ứng hơi thở của thời đại.

Việc tìm kiếm cho mình một lô đất để xây nhà khu vực Nam Đà Nẵng hiện nay không còn quá khó khăn, để thuận tiện cho việc tìm hiểu, các bạn có thể gọi vào Hotline: 0935.644.552 để được cung cấp các dữ liệu chính xác nhất.

Hoặc truy cập vào đây để liên tục cập nhật tin tức về thị trường bất động sản khu vực.

H. Nam (Bất động sản Miền Trung)

Đánh giá
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"