Finsion Complex City đã gây sức hút từ lúc chào thị trường. Chỉ sau hơn 3 tuần công khai dự án đã FULL đặt chỗ.

>> Xem thêm

Kể từ ngày 18/7/2018, dự án Finison Complex City được chính thức công bố thị trường, đến nay gần như 100% sản phẩm đã có khách hàng đặt chỗ. Với phân khúc thấp, chỉ 630 triệu/nền, khách hàng có thể sở hữu ngay lô đất tại vị trí cửa ngõ thu hút 30.000 công nhân lao động. Đây cũng là con số phù hợp với túi tiền của người dân lao động, cũng như về bài toán sinh lời cho giới đầu tư.

Finsion Complex City
Sở hữu vị trí đắc địa, dự án Finsion Complex City thu hút hàng ngàn giới đầu tư

Hơn nữa, dự án Finsion Complex City được xem là dự án trọng điểm của khu vực Nam Đà Nẵng. Sở hữu vị trí hiếm có trên trục đường nối thẳng đến Thiên đường Cổ Cò – đây là khu phức hợp vui chơi, giải trí và nghĩ dưỡng, với thiết kế thông minh khơi dòng sông trong lòng dự án – mệnh danh là Cocobay thứ 2.

Du an Finsion Complex City
Phối cảnh dự án khu đô thị Finsion Complex City

Dự kiến đến ngày 12/8/2018, khu đô thị Finsion Complex City sẽ được mở bán tại khách sạn Minh Toàn Galaxy. Với nhiều tiết mục sôi động như biểu diễn trống nước, nhảy hiện đại… sự kiện mở bán chắc chắn sẽ thu hút đông đảo khách hàng. Đặc biệt, chương trình Bốc thăm trúng thưởng đầy hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng dành cho cả khách hàng tham dự và khách hàng giao dịch mua sản phẩm.

Le-mo-ban-Phan-khu-dep-nhat-Khu-do-thi-finsion-complex-city-thu-hut-hang-tram-nha-dau-tu-tham-du

Đồng thời, bên phía công ty còn có chính sách đặc biệt chiết khấu thêm cho khách hàng đã đặt chỗ, khách hàng chuyển cọc trước ngày mở bán và khách hàng tham dự mở bán.

Hãy sở hữu nhanh lô đất tại dự án Finsion Complex City. Liên hệ ngay 0935.644.552 để biết thêm thông tin chi tiết và có cơ hội nhận giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Kiều Oanh (Phóng viên Bất động sản Miền Trung)

5/5 - (2 bình chọn)
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"