Khu đô thị New Hội An Mansion hướng đến phân khúc bất động sản nghĩ dưỡng, là nơi đầu tư khách sạn, homestay, nhà ở, biệt thự cao cấp với khả năng sinh lợi gần như chắc chắn.

XEM THÊM: KHU ĐÔ THỊ PHƯỜNG THANH HÀ (HỘI AN) HỐT SẠCH KHÁCH NHƯ THẾ NÀO?

New Hội An Mansion là chất xúc tác thúc đẩy Hội An kiện toàn thị trường bất động sản, đưa vị thế của thị trường đất nền ở đây lên đúng giá trị đang có thay vì chỉ chấp nhận vai trò thị trường á quân sau Đà Nẵng.

Phối cảnh dự án khu đô thị New Hội An Mansion

Nằm ở ngay vị trí biển An Bàng, làng rau Trà Quế và độc quyền nắm giữ vị trí kề giang, cận hải New Hội An Mansion có đủ tiềm lực để bứt phá lên thành đô thị nghỉ dưỡng hàng đầu. Hướng đến hình ảnh khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí với kết cấu đa dạng loại hình: biệt thự, trung tâm thương mại, resort, condotel…

Khu đô thị New Hội An Mansion bảo đảm khả năng sinh trưởng lợi nhuận, cũng từ đó trở thành miếng bánh hút khách khắp nơi, từ Bắc chí Nam.

TẦM NHÌN DỰ ÁN

Mục tiêu đến năm 2020, Hội An sẽ trở thành khu du lịch hàng đầu tại Việt Nam, mở rộng không chỉ khai thác trung tâm phố cổ mà các khu vực lân cận như: các bãi biển, tuyến du lịch sông, các khu đô thị nghĩ dưỡng hoàng gia…

Đó cũng chính là tiền đề cho việc hình thành, cấp phép dự án New Hội An Mansion, nơi đây sẽ trở thành cung điện hoàng gia trải dài tuyến đường biển. Cư dân New Hội An Mansion được sống trong môi trường thịnh vượng và an lành nhất cùng với đó họ sẽ là những nhân tố thúc đấy bất động sản nghĩ dưỡng Hội An vươn lên đúng giá trị thực.

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Nằm ngay cửa ngõ kết nối Đà Nẵng – Hội An

Mặt tiền tuyến đường lớn: Lạc Long Quân, chưa đầy 30 phút đến Trung tâm Đà Nẵng và chỉ 5 phút vào Trung tâm phố cổ

Từ đây có thể view toàn cảnh các khu du lịch: Bãi biển An Bàng, làng rau Trà Quế, sông Cổ Cò…

TỔNG DIỆN TÍCH QUY HOẠCH: 62.000 M2


Ảnh thực tế mới nhất về hạ tầng của dự án khu đô thị New Hội An Mansion

TIẾN ĐỘ HẠ TẦNG

Cập nhật đến tháng 06/2018, hạ tầng dự án New Hội An Mansion đã hoàn tất những bước cuối cùng, quá trình thẩm định từ chính quyền và nhà thầu cam kết hạ tầng đúng tiến độ, 100% các khớp nối đường xá, công viên cây xanh, vỉa hè ốp đá cao cấp… đã hoàn thiện.

Dự án cũng đã xây dựng các khu nhà kiểu mẫu, nhà phố liền kề với diện tích tối thiểu 100m2 theo lối kiến trúc sang trọng, thoáng đãng tập trung khai thác các góc nhìn trong khu phố New Hội An Mansion. Gía bán trọn gói cho khu nhà kiểu mẫu này hiện cũng đã được chúng tôi cập nhật, các bạn có thể truy cập vào đây để biết thông tin chi tiết.

VẤN ĐỀ ĐÁNG QUAN TÂM NHẤT: GIÁ BÁN VÀ SỔ ĐỎ?

Về giá bán, khu đô thị New Hội An Mansion chủ trương bán giá nhà đầu tư, chiết khấu trực tiếp và nghiêm cấm các trường hợp nâng giá từ ‘cò đất’, để siết chặt điều này hiện tại nhà đầu tư New Hội An Mansion chỉ kí kết hợp tác phân phối với các công ty uy tín tại Đà Nẵng, Hội An.

Với mỗi sản phẩm giao dịch, khách hàng được chiết khấu vào hợp đồng 1-4% đi cùng các chương trình ưu đãi, hậu mãi khác (tùy thuộc vào từng công ty bất động sản phân phối).

VỚI KHOẢNG 3 TỶ ĐỒNG, bạn sẽ là chủ nhân của một biệt thự ở vương quốc hoành gia này. Chi tiết bảng giá quý khách vui lòng gọi Hotline để được tư vấn: 0935.644.552

THẾ CÒN SỔ ĐỎ?

Khách hàng được cấp sổ đỏ sau khi hoàn tất giao dịch.

Minh Khuê (Bất động sản Miền Trung)

5/5 - (4 bình chọn)
Đội ngũ Admin

Với phương châm hoạt động chính là "Mỗi khách hàng, mỗi cộng sự là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết giá trị"